PSG mạo hiểm với Kylian Mbappe

Đội ngũ y tế của PSG cho biết trong ngày hôm nay sẽ quyết định tiền đạo Kylian Mbappe có thể ra sân ở chuyến làm khách Lyon vào rạng sáng ngày thứ Hai (23-9).
PSG mạo hiểm với Kylian Mbappe

 Mbappe dính chấn thương cơ đùi ở trận thắng Toulouse hồi 25-8 và các bác sỉ dự báo phải nghỉ 4 tuần. Thời gian sắp hết và tiền đạo 20 tuổi trở lại tập luyện một ngày sau khi PSG đánh bại Real Madrid 3-0 ở Champions League.

Dù Mbappe đã trở lại tập luyện đầy đủ nhưng giới y tế cảnh báo đó là chấn thương rất dễ tái phát nếu thi đấu lại khi chưa hồi phục hoàn toàn. Điều đó, buộc đội ngũ y tế PSG phải làm việc cẩn thận để tránh tình trạng Mbappe phải ngồi ngoài thêm một thời gian dài nữa và có tiền sử chấn thương không tốt. Trong trường hợp vắng mặt, Mbappe dự kiến sẽ đá với Reims vào thứ Năm và Bordeaux và thứ Bảy tuần tới trước khi gặp Galatasaray ở Champions League.

Trong khi đó, Edinson Cavani cũng chấn thương trong trận đấu Toulouse với Mbappe nhưng tiền đạo Uruguay chưa thể trở lại tập cùng đội và chắc chắn không có tên trong danh sách tới Lyon.

Tin cùng chuyên mục