PSG hy vọng Di Maria giúp đánh bại Real Madrid

Không có Neymar, Paris Saint Germain hy vọng Angel DiMaria sẽ truyền nguồn cảm hứng giúp đội đánh bại Real Madrid trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League sắp tới.
HLV Unai Emery của PSG.
HLV Unai Emery của PSG.

PSG vừa thắng Troyes 2-0 với đội hình dự bị, trong đó cầu thủ 18 tuổi Timothy Weah cũng được ra sân. Ông Unai Emery dưỡng sức cho một loạt cầu thủ trụ cột dính chấn thương nhẹ sau 2 trận đấu liên tiếp với Marseille ở Ligue 1 và Cúp Quốc gia như Kylian Mbappe (mắt cá); hay Marquinhos, Verratti, Cavani đều cảm thấy đau sau trận thắng giữa tuần

Việc Neymar vắng mặt trận tiếp Real Madrid ở lượt về vòng knock-out Champions League là điều đáng tiếc nhưng HLV Unai Emery khẳng định toàn đội PSG đã sẵn sàng. Cầu thủ Thomas Meunier bảo rằng “Neymar vắng mặt không ảnh hưởng gì tới PSG cả. Angel Di Maria có phong độ tốt. Julian Draxler cũng tạo được tầm ảnh hưởng lớn”.

Trong khi đó, Giám đốc thể thao PSG là Antero Henrique bảo rằng “Chúng tôi cần một trọng tài với trình độ đặc biệt cho trận gặp Real Madrid”. Lý do mà ông giám đốc người Bồ Đào Nha đưa ra là PSG đã gặp nhiều thiệt thòi ở trận lượt đi thua 1-3 vì trọng tài.

HLV Unai Emery tiết lộ: "Di Maria và Neymar đều là những cầu thủ quan trọng, với những phẩm chất tạo ra sự khác biệt. Với sự tự tin, kinh nghiệm và khát vọng của mình, Di Maria trở thành cầ thủ rất cạnh tranh. Đêm thứ ba là thời điểm đặc biệt dành cho Angel và những cầu thủ khác".

Tin cùng chuyên mục