PSG gia hạn Edinson Cavani, nhưng nói không với Thiago Silva

Trong lúc tương lai của Neymar vẫn còn bỏ ngỏ, ban lãnh đạo PSG đã thản nhiên triển hạn hợp đồng cho Edinson Cavani như muốn khẳng định sự tin tưởng vào lòng trung thành của chân sút Uruguay.
PSG gia hạn Edinson Cavani, nhưng nói không với Thiago Silva

Thiago Silva đang là đội trưởng PSG, và là một trong những cầu thủ do chính Leonardo đưa về sân Công viên các hoàng tử giai đoạn 2011-2013 (Silva tới PSG năm 2012). Trung vệ Silva giờ đây đã 34 tuổi và HLV Thomas Tuchel đang có khuynh hướng để PSG chơi 3 trung vệ. Ông Leonardo vừa mua trung vệ Abdou Diallo từ Dortmund nên PSG dự tính sẽ không gia hạn hợp đồng với đội trưởng khi kết thúc vào mùa hè năm sau.

Edinson Cavani là cái tên đầu tiên trong danh sách dự kiến bán của PSG trong hai mùa gần đây vì mối bất hòa của tiền đạo Uruguay với Neymar. Ở thời điểm hiện tại, Cavani lành tính hơn Neymar, chuyên tâm vào tập luyện và thi đấu hơn tiền đạo Brazil, và muốn chơi hết hợp đồng vào năm 2020 đồng thời kích hoạt điều khoản được gia hạn thêm một năm nữa thay vì nằng nặc đòi ra đi như Neymar. Ông Leonardo sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Cavani trong tình hình Neymar có thể rời PSG trong một vài tuần nữa.

Tiền đạo Nicolas Pepe vẫn để ngỏ cho PSG nhưng cho tới nay phía ĐKVĐ Ligue 1 tỏ ra chậm chạp trong việc ký hợp đồng với chân sút của Lille. Cầu thủ 24 tuổi này được Lille định giá 80 triệu euro và hiện đang được Arsenal và Napoli tiếp cận. Nếu PSG chậm chân thì chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ chọn bến đậu mới để sẵn sàng bước vào mùa giỉa 2019-2020.                                              

Tin cùng chuyên mục