PSG ghi chiến tích mà không cần Neymar

PSG có thêm một trận thắng đậm nữa khi đè bẹp Amiens 5-0. ĐKVĐ đã toàn thắng 10 trận đầu mùa Ligue 1 với 37 bàn thắng, nhiều gấp đôi đội thứ nhì Lille (19 bàn). 
Kylian Mbappe ghi bàn khi chơoi vai tiền đạo.
Kylian Mbappe ghi bàn khi chơoi vai tiền đạo.

HLV Thomas Tuchel không đăng ký Neymar chơi ở trận đấu này khi thủ quân Selecao mới trở lại sau trận đấu của tuyển Brazil. Neymar được nghỉ ngơi để dành sức cho trận gặp Napoli giữa tuần ở Champions League rồi có thể chơi trận gặp kình địch Marseille vào chủ nhật.

Trận này, đội trưởng Thiago Silva cũng vắng mặt. Ông Tuchel rút Marco Verratti rời sân sau hiệp 1 và thay Angel Di Maria sau 59 phút.

HLV người Đức giải thích lý do thay người là cả Verratti và Di Maria đều chấn thương cơ nên cần nghỉ ngơi để chơi trận đấu với Napoli ở Champions League. Silva được nghỉ cũng vì đau cơ trong buổi tập ngày hôm trước. Ông Tuchel thành công khi kéo Kylian Mbappe vào giữa đá cặp với Edinson Cavani mà bằng chứng là Mbappe có bàn thắng ở phút 82.

Tiền đạo Cavani lẽ ra được ông Tuchel cho ra nghỉ sớm để dưỡng sức trận gặp Napoli nhưng quyết định để chân sút Uruguay chơi hết trận vì muốn tiền đạo này tìm lại bàn thắng nhằm có tự tin hơn. Cavani đã trải qua 3 trận liên tiếp không ghi bàn ở Ligue 1.

Tin cùng chuyên mục