PSG dùng Michael Jordan hù dọa Liverpool!

Paris Saint-Germain hôm nay đã gây ngạc nhiên cho mọi người khi thông báo rằng chuyến làm khách ở Liverpool trong khuôn khổ Champions League, họ sẽ mặc bộ quần áo thi đấu với logo hình huyền thoại bóng rổ người Mỹ Michael Jordan.
Bộ trang phục sân khách của PSG ở Champions League.
Bộ trang phục sân khách của PSG ở Champions League.

Một huyền thoại Mỹ làm khước cho CLB Pháp… Một ngôi sao bóng rổ làm biểu tượng cho CLB bóng đá, mọi thứ nghe có vẻ gì đó sai sai… Nhưng đấy là sự thật và PSG sẽ thay biểu tượng tháp Eiffel trong logo của mình bằng hình tượng Michael Jordal lên rổ.

Thứ ba tớí, PSG sẽ chơi trận ra quân Champions League trên sân Anfield của Liverpool và nhân tiện họ giới thiệu bộ trang phục đặc biệt màu đen trắng, trong lúc bộ của thủ môn là màu đỏ.

Tại sao PSG lại chọn huyền thoại bóng rổ vốn đã giải nghệ từ 15 năm trước? Trên thương trường, đây là sự kết hợp thú vị giữa 2 thương hiệu để giúp PSG thâm nhập vào nhiều thị trường lớn, cũng như kết dính với các fan bóng rổ.

PSG dùng Michael Jordan hù dọa Liverpool! ảnh 1 Biểu tượng  Michael Jordan được chèn vào logo CLB thay cho tháp Eiffel
Michael Jordan lần đầu tiên đến Paris năm 1985 và nhãn hiệu "Jordan Brand" của ông đã phát triển theo cấp số nhân trong những năm qua, mặc dù huyền thoại Chicago Bulls đã nghỉ hưu bóng rổ chuyên nghiệp cách đây 15 năm. Michael Jordan nói: “Jordan Brand và Paris Saint-Germain chia sẻ một vị trí khác biệt trong thể thao và phong cách, vì vậy để hợp tác với CLB là một sự kết hợp tự nhiên”.
Nhưng đằng sau nguyên do kinh tế, Michael Jordan còn là biểu tượng của thành công và chiến thắng. Hãy nghe Neymar nói trên website của CLB: “Đối với tôi, thương hiệu Jordan có nghĩa là phi thường, là phép thuật, là ghen tị. Nó là hoàn hảo cho Paris và cho Champions League".

"Đó là trách nhiệm rất lớn khi mang tên của Jordan lên áo và chúng tôi mong đợi một mùa giải tuyệt vời. Hai đối tác là nhà vô địch, cả Paris và Jordan, vì vậy tôi thực sự hy vọng kết nối này mang lại cho chúng ta nhiều danh hiệu".

Có lẽ PSG hy vọng lá bùa may mắn Michael Jordan sẽ giúp họ quật ngã á quân Champions League ngay trên sân đối thủ!

PSG dùng Michael Jordan hù dọa Liverpool! ảnh 3 Neymar trong chiếc áo lai căng giữ bóng rổ và bóng đá

Tin cùng chuyên mục