PSG đứng đầu châu Âu về năng lực ghi bàn

Với 103 bàn thắng sau 33 vòng đấu Ligue 1, Paris Saint Germain đang là đội bóng ghi bàn nhiều nhất châu Âu hiện thời. Họ cũng là đội duy nhất trong ngũ đại gia châu Âu có tới 4 cầu thủ ghi hơn 20 bàn thắng mùa này.
Các cầu thủ PSG ăn mừng bàn thắng
Các cầu thủ PSG ăn mừng bàn thắng

PSG số một châu Âu không chỉ ở khoản chi 198 triệu bảng kỷ lục thế giới thế giới để sở hữu Neymar từ Barcelona mà đang là đội chịu chi nhất trên thị trường chuyển nhượng cựu lục địa. Bất luận đang gặp khó khăn với điều luật công bằng tài chính của UEFA nhưng PSG vẫn bắn tiếng với Manchester United nhằm “giải cứu” Paul Pogba mà phía đội bóng Premier League hét giá 140 triệu bảng.

PSG số một trong khâu ghi bàn ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Hiện tại, PSG đã có 103 bàn thắng sau 33 vòng đấu Ligue 1 là đội ghi nhiều bàn thắng nhất. Cụ thể hơn, PSG có Edinson Cavani dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 với 25 bàn thắng, Neymar kế tiếp 19 bàn.

Tính rộng ra trên toàn bộ mặt trận ở mùa giải này, Cavani đã có 36 bàn thắng cho PSG. Neymar có 28 bàn. Angel Di Maria và Kylian Mbappe cùng có 21 pha lập công. Như vậy là lần đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, một đội có tới 4 cầu thủ ghi hơn 20 bàn/mùa giải.

Tin cùng chuyên mục