PSG đổi siêu sao lấy cầu thủ bị đẩy ra đường của Real Madrid?

Gareth Bale là cái tên đầu tiên mà HLV Zinedine Zidane muốn đẩy ra đường trước khi Real Madrid bước vào mùa giải 2019-2020. Mức lương lên tới 17 triệu euro/mùa của Bale buộc các đại gia Premier League phải ngó lơ. 
PSG đổi siêu sao lấy cầu thủ bị đẩy ra đường của Real Madrid?

Real Madrid thậm chí còn phải hạ giá bằng cách cho lại CLB của Bale mượn anh với giá 10 triệu euro/mùa nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời. Toni Kroos có mùa giải sa sút. Isco không được hai người tiền nhiệm Zidane mùa này là Julien Lopetegui và Santiago Solari sử dụng cũng chơi không tốt.

Ông Zidane đang muốn làm mới hàng tiền vệ Kền kền trắng với Eden Hazard và N’Golo Kante. Tuyến đầu vẫn giữ lại Karim Benzema song ông HLV người Pháp muốn có thểm ít nhất 1 trong 2 tiền đạo của PSG là Kylian Mbappe hay Neymar. Ở chiều ngược lại, GĐTT của PSG là Antero Henrique lại đang muốn có đồng thời 3 cầu thủ nói trên mà ông Zidane tính chuyện thải ra. Bale được báo giá 70 triệu euro, Kroos 80 triệu và Isco 60 triệu. 

Bộ ba tiền vệ này trở thành “mồi câu” cho Zidane có được Mbappe hoặc Neymar. Tờ Maxifoot bình luận rằng hàng thải của Real Madrid vẫn có giá cao, không dễ đụng vào. Chủ tịch Florentino Perez sẽ không có bất cứ món quà nào cho người đồng cấp Nasser Al-Khelaifi nếu như tỷ phú Qatar vẫn đóng chặt cửa với Mbappe và Neymar. Nghĩa là PSG muốn có bộ ba tiền vệ Real Madrid nói trên thì buộc phải trao đổi để Neymar hoặc Mbappe ra đi. Nếu như vậy sẽ là sai lầm của GĐTT Henrique vốn đã gây ức chế cho HLV Thomas Tuchel suốt mùa giải 2018-2019 này.

                                                                    

Tin cùng chuyên mục