PSG định giá Goncalo Guedes đến 80 triệu Euro

PSG cần bán cầu thủ để tránh sự trừng phạt của UEFA do vi phạm điều luật công bằng tài chính, nhưng có lẽ họ đã hét quá tay khi rao bán Goncalo Guedes cho Valencia với giá đến 80 triệu Euro.
Tiền vệ cánh Goncalo Guedes.
Tiền vệ cánh Goncalo Guedes.

PSG có thể thu về khoản tiền lớn khi bán đi một loạt ngôi sao tầm cỡ, trong đó phải kể đến Javier Pastore, Julian Draxler… bên cạnh những cầu thủ được các đối tác chào đón như Marco Verratti, Edinson Cavani… Nhưng điều làm mọi người bất ngờ là PSG tính chuyện bán luôn Goncalo Guedes cho Valencia.

Tiền vệ cánh 21 tuổi này gia nhập PSG hồi tháng Giêng 2017 với giá 30 triệu euro, đá được cả thảy 8 trận Ligue 1. Guedes được PSG đem cho Valencia mượn từ đầu tháng 9-2017. Cầu thủ này đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành vé dự Champions League mùa giải tới của Valencia; đồng thời giành luôn một suất đá World Cup 2018 với tuyển Bồ Đào Nha.

Goncalo Guedes tạm thời về lại CLB chủ quản PSG sau một mùa giải cho mượn ở Valencia. PSG rất cần bán cầu thủ và Guedes lại không nằm trong kế hoạch của tân HLV Thomas Tuchel.

Tuy nhiên khi Valencia đưa ra mức giá phải chăng là 40 triệu Euro cộng thêm 10 triệu Euro tiền thưởng nữa nhưng PSG gạt ngang. Đội bóng thủ đô Paris nói chắc cú: 80 triệu Euro không hơn không kém. Nên nhớ rằng người đại diện cho Guedes là “siêu cò” Jorge Mendes với đủ chiêu lạng lách. Có thể sau mùa hè này Guedes sẽ ở lại hẳn sân Mestalla nhưng giá chuyển nhượng không tới 80 triệu song cũng sẽ hơn mức 50 triệu euro mà Valencia đưa ra.

Tin cùng chuyên mục