PSG đầu bảng…không thuyết phục?

PSG thắng Sao đỏ Belgrade để vươn lên chiếm giữ ngôi đầu bảng. Nhưng họ phải cậy nhờ Liverpool đánh bại Napoli trong trận cầu then chốt của bảng này. 
PSG đầu bảng…không thuyết phục?

Liverpool đánh bại Napoli 1-0 để giành quyền đi tiếp, đồng thời mở đường cho PSG giành vị trí đầu bảng C sau khi thắng Sao Đỏ Belgrade dễ dàng với tỷ số 4-1 trên sân khách. Một trận đấu được cho là rất tuyệt vời với đội bóng Paris khi bộ ba tấn công Neymar – Cavani – Mbappe cùng ghi bàn. HLV Thomas Tuchel khen ngợi lối chơi đậm chất tập thể. Mbappe là người chơi hay nhất trận đấu với 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng.

PSG đã lọt vào vòng knock out mùa giải thứ 7 liên tiếp. Dấu ấn Neymar ở PSG khá ấn tượng khi anh đã có “dấu giày” (11 bàn thắng và 5 kiến tạo) ở 16 bàn thắng sau 13 trận cho PSG. ĐKVĐ Ligue 1 cũng không thua 5 trận gần đây sau chuỗi 4 trận thua trước đó. Mbappe đã có 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 12 trận Champions League cho PSG.

Những số liệu thống kê rất ấn tượng trong mùa giải PSG lấy ngôi đầu bảng nhưng thực tế đội bóng của HLV Tuchel có số điểm thấp nhất sau vòng bảng kể từ năm 2012 tới nay khi chỉ có 11 điểm sau 6 trận.

Tin cùng chuyên mục