PSG có 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ

Tân GĐTT Leonardo nhận tin vui khi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi chuẩn bị sẵn 200 triệu euro cho ông mua sắm cầu thủ. Cựu danh thủ Brazil quản lý toàn bộ các vụ mua bán cầu thủ ở PSG, ngoại trừ Neymar.
Tân GĐTT của PSG, Leonardo
Tân GĐTT của PSG, Leonardo

Neymar đang có kế hoạch quay trở lại Barcelona thi đấu sau 2 năm gia nhập PSG. Ngân sách mua sắm PSG sẽ tăng thêm nếu như bán được Neymar, Draxler và Kurzawa.

Hai vị trí mà ông Leonardo cần tìm nhất là tiền vệ trụ và trung vệ. Vị trí tiền vệ trụ từng được HLV Thomas Tuchel yêu cầu cựu GĐTT Antero Henrique suốt mùa giải trước nhưng bất thành sau khi Thiago Motta nghỉ thi đấu và Adrien Rabiot không được đăng ký thi đấu vì không chịu gia hạn hợp đồng. Đích nhắm của ông Leonardo là Allan đồng hương đang thi đấu tại Napoli.

Ông Leonardo coi như thất bại trong vụ mua trung vệ De Ligt của Ajax Amsterdam nên nhắm tới Kalidou Koulibaly cũng của Napoli. Chủ tịch Napoli là Aurelio De Laurentis có mối quan hệ lâu năm với Leonardo khi ông Leonardo mua cặp tiền đạo Ezequiel Lavezzi và Edinson Cavani trong giai đoạn đầu làm cho PSG (2011-2013) với tổng cộng 93 triệu euro. Giờ đây, Chủ tịch Laurentis hét giá cả hai cầu thủ của ông hơn 100 triệu euro/cầu thủ.

Sau hai mục tiêu lớn đó, ông Leonardo nhận thấy tiền đạo Everton đang chơi tốt ở Copa America 2019 trong màu áo Selecao. Ông Leonardo liên lạc với Gremio để hỏi mua. Nếu như Everton có giá 40 triệu euro trước thềm Copa America thì nay đã lên 70 triệu euro.

                                                                                HOÀNG HƯNG

Tin cùng chuyên mục