PSG chờ đợi Max Allegri

PSG kết thúc mùa giải 2018-2019 không vui chút nào khi thua Reims 1-3. Khả năng vực dậy đội bóng và giúp đội vượt qua khó khăn là dấu hỏi lớn về năng lực c3ua Thomas Tuchel. Và từ giờ, báo chí Paris chỉ nêu đúng 1 câu hỏi: Bao giờ Allegri đến Parc Des Princes?
Max Allegri và Thomas Tuchel
Max Allegri và Thomas Tuchel

HLV Thomas Tuchel càng lúc càng cho thấy ông mất kiểm soát ở sân Công viên các hoàng tử. Neymar kiếm chuyện gây gổ với hết cầu thủ này tới cầu thủ khác. Kylian Mbappe lên tiếng cảnh báo. Những trận thua ở giai đoạn cuối cùng càng làm cho tương lai của HLV người Đức trở nên bấp bênh.

Dù được BLĐ mở lời gia hạn hợp đồng sau khi rời khỏi Champions League nhưng những trận thua gần cuối mùa, trong đó có trận chung kết Cúp Quốc gia làm cho tương lai của ông Tuchel bị bàn tán rất nhiều.

Sau trận thua Reims 1-3, ông Tuchel bảo rằng không hiểu sao có quá nhiều người hỏi về tương lai của ông ở sân Công viên các hoàng tử dù hợp đồng còn tới năm 2021. “Có lẽ tôi không biết thông tin về mình mà mọi người đã biết. Bóng đá thay đổi mỗi ngày nên không thể nói trước điều gì. Tôi muốn tiếp tục ở lại PSG mùa giải tới”, Tuchel lo lắng.

Kể từ khi ông Allegri quyết định rời Juventus sau 5 năm thành công rực rỡ (5 Scudetto và 1 lần vào chung kết Champions League), báo chí Ý và Pháp nhiều lần đưa tin khả năng Allegri sẽ gia nhập PSG cho mùa giải tới. So về thành tích cầm quân thì Allegri vượt trội Tuchel chỉ có mỗi danh hiệu Cúp Quốc gia Đức trước khi tới PSG. Ngay cả khi BLĐ của PSG công bố Thomas Tuchel là tân HLV thay cho Unai Emery hè năm trước là bất ngờ lớn bởi tham vọng của các tỷ phú Qatar rất lớn nhưng tin cậy vào HLV chưa có thành tích đáng kể từ Tuchel.

                                                                                HOÀNG HƯNG

Tin cùng chuyên mục