PSG chấm dứt xoay tua thủ môn ở mùa giải tới

HLV Thomas Tuchel khẳng định mùa giải tới sẽ không có chuyện xoay tua thủ môn nữa ở PSG. “Chúng tôi sẽ không tiếp tục như thế nữa. Chúng tôi là CLB trong lịch sử bóng đá làm như vậy và sẽ không tiếp tục như thế. Mùa giải hiện tại chúng tôi có Buffon và Areola chơi tốt, tập luyện với nhau ăn ý”,
PSG chấm dứt xoay tua thủ môn ở mùa giải tới

Tương lai Buffon gần như được quyết định khi phía PSG không có ý định gia hạn với thủ môn 41 tuổi. Cựu đội trưởng đội tuyển Ý mắc sai lầm trong vài trận đấu ở  giai đoạn cuối mùa. Người hâm mộ PSG muốn ông Tuchel trao vị trí số một của Areola để thủ môn này cạnh tranh vị trí số một ở đội tuyển Pháp với Hugo Lloris và Mandanda. Kết thúc mùa giải này, cựu thủ môn số một PSG là Kevin Trapp sẽ trở về sân Công viên các hoàng tử sau thời gian thi đấu cho mượn ở Frankfurt khá ổn.

Ông Tuchel cũng cho biết thêm Neymar sẽ không là đội trưởng của PSG trong mùa giải tới. Đơn giản là HLV người Đức cảm thấy hài lòng với vai trò đứng đầu của Thiago Silva và người thứ hai là Marquinhos. Cả Silva và Marquinhos là đồng hương Brazil với Neymar. “Có nhiều cách để thể hiện vai trò đứng đầu. Neymar là một nghệ sĩ, một cầu thủ sáng tạo. Cậu ta có thể lãnh đạo với tài năng, sự can đảm của mình. Nhưng tôi hài lòng với Silva và Marquinhos trong vai trò đội trưởng. Tôi sẽ không thay đổi”, ông Tuchel cho biết.

HLV người Đức cũng thừa nhận chấp nhận mức phạt treo giò 3 trận của Neymar vì hành động tấn công người hâm mộ sau trận chung kết Cúp Quốc gia thua Rennes. PSG có ý định kháng cáo nhưng ông Tuchel nhìn nhận Neymar đã sai.

Tin cùng chuyên mục