PSG bác thông tin bán Neymar hoặc Kylian Mbappe

UEFA nhiều khả năng sẽ phạt nặng PSG vì vi phạm điều luật công bằng tài chính. Song ban lãnh đạo CLB quả quyết họ sẽ chẳng bán Neymar hay Kylian Mbappe như lời đồn của báo chí.
Mbappe và Neymar
Mbappe và Neymar

ĐKVĐ Ligue 1 đã chi ra tới 380 triệu bảng để mua Neymar và Kylian Mbappe trong năm 2017. Để tránh bị UEFA trừng phạt thì PSG buộc phải bán Neymar hoặc Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Thông tin này của tờ báo thể thao uy tín nước Pháp là L’Equipe lập tức bị PSG phản bác.

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi bài báo tới bạn đọc PSG cho rằng L’Equipe có chủ tâm tạo ra bầu không khí khó chịu cho đội bóng. Thông tin đưa ra bị PSG cho là hoàn toàn sai trái, lố bịch.

PSG còn chỉ trích thêm rằng đâu là động cơ và sự sáng suốt của ban biên tập tờ báo khi đưa ra thông tin như thế này. Đội bóng thủ đô Paris muốn có mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông nhằm tránh những thông tin làm hoen ố hình ảnh đội bóng như thế này. Đây không phải là lần đầu tiên mà cách đây vài ngày, tờ báo cũng đưa tin PSG sẽ bán Edinson Cavani ngay trong tháng Giêng 2019 cũng không đúng sự thật. Cavani cũng chẳng hề cảm thấy không vui ở sân Công viên các hoàng tử.

                                                                               

Tin cùng chuyên mục