PP.Hà Nam và TKS.Việt Nam cùng giành 3 điểm dễ dàng

Hai trận đấu sớm của vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019 diễn ra trên sân Nha Trang vào chiều 13-6, Phong Phú Hà Nam và TKS.Việt Nam đã giành được chiến thắng đậm trước 2 đối thủ yếu hơn để tiếp tục thẳng tiến ở ngôi đầu bảng.

Nguyễn Thị Vạn trong pha uy hiếp khung thành đội Sơn La. Ảnh: Anh Trần
Nguyễn Thị Vạn trong pha uy hiếp khung thành đội Sơn La. Ảnh: Anh Trần

Gặp các nhà ĐKVĐ Hà Nam, các cô gái TNG.Thái Nguyên đã không e ngại khi vận hành lối đá tấn công từ đầu trận. Ngay ở phút thứ 2, TNG.Thái Nguyên sớm bị thủng lưới từ bàn thắng của Nguyễn Thị Quỳnh từ pha dứt điểm cận thành.

Sau bàn thua, TNG.Thái Nguyên bất ngờ vùng lên và chơi rất nỗ lực trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1. Đội bóng b đánh giá yếu hơn lại chơi tương đối tốt. Ở bên kia sân, PP.Hà Nam bỏ lỡ thêm 2-3 cơ hội nâng cao tỷ số, trong đó có cú đánh đầu cận thành bị trượt của Nguyễn Thị Quỳnh. 

PP.Hà Nam và TKS.Việt Nam cùng giành 3 điểm dễ dàng ảnh 1 Tuyết Dung vẫn là linh hồn trên hàng công của PP.Hà Nam
Vẫn chủ động lối đá ăn miếng trả miếng, nhưng lực bất tòng tâm, phút 54 TNG.Thái Nguyên thua bàn thứ hai sau cú sút cận thành của Thanh Hương từ đường chuyền của Tuyết Dung. Trong các phút 82 và 88, lần lượt Vũ Thị Thúy và Phạm Thị Phương ghi thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng 4-0 cho PP.Hà Nam.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, TKS.Việt Nam với thực lực đồng đều và mạnh hơn đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Sơn La. Chân sút Thúy Hằng tỏa sáng với cú hattrick cho đội nhà, bàn còn lại do công Nguyễn Thị Vạn.

Chiều 14-6, vòng 2 sẽ khép lại với cuộc so tài giữa TPHCM I và Hà Nội vào lúc 16g30.

Tin cùng chuyên mục