Pogba và Martial bỏ lỡ cơ hội chơi cho tuyển Pháp

Liên đoàn bóng đá Pháp chiều nay xác nhận Paul Pogba và Anthony Martial đã rút lui khỏi đội tuyển trong loạt trận đấu sắp tới với tuyển Hà Lan và Uruguay.
Anthony Martial (trái) và Paul Pogba đều đang chấn thương,
Anthony Martial (trái) và Paul Pogba đều đang chấn thương,

HLV Jose Mourinho của Manchester United hôm cuối tuần đã khẳng định là Pogba đã dính chấn thương trong trận Champions League với Juventus nên bỏ lỡ trận derby hôm chủ nhật khi Quỷ đỏ thua 1-3 trên sân Manchester City và ông cũng nói thêm là Pogba sẽ không thể góp mặt trong đội tuyển Pháp.
Giờ đây, nhà vô địch thế giới phải chịu thêm mất mát khác khi đồng đội của Pogba là Anthony Martial dính chấn thương vòm háng hôm Chủ nhật và phải rút lui khỏi đội tuyển. 
Martial vốn chỉ mới gọi lại tuyển Pháp lần đầu tiên kể từ tháng 3 nhờ phong độ ghi bàn ấn tượng ở Old Trafford gần đây, nên việc phải rút lui khỏi đội tuyển là điều anh không mong muốn.
Thực tế là cả Paul Pogba lẫn Anthony Martial đều xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Clairefontaine của tuyển Pháp vào thứ Hai, nhưng họ không có cơ hội tham gia 2 trận đấu quốc tế trên. Bác sĩ Franck Le Gal đã đánh giá tình trạng của bộ đôi này và quyết định để họ trở về CLB điều trị chấn thương hơn là giữ lại đội tuyển.
Liên đoàn bóng đá Pháp cũng nhanh chóng thông báo lệnh triệu tập người thay thế, đó là tiền đạo Arsenal, Alexandre Lacazette và tiền vệ của Tottenham, Moussa Sissoko.
Tuyển Pháp sẽ có chuyến du hành đến Amsterdam để đối đầu đội bóng màu da cam vào thứ Sáu trong khuôn khổ Nations League, trước khi đá giao hữu với Uruguay ở Paris 4 ngày sau đó.

Tin cùng chuyên mục