Pogba từ bỏ ý định chia tay Quỷ đỏ

Tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra cam kết với HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không nghĩ đến chuyện ra đi, điều mà anh thật sự cân nhắc từ hồi cuối năm ngoái sau những bất đồng gay gắt với cựu HLV Jose Mourinho.

Tiền vệ Paul Pogba đã tìm lại nguồn cảm hứng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images
Tiền vệ Paul Pogba đã tìm lại nguồn cảm hứng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 25 tuổi người Pháp đã hồi sinh phong độ kể từ khi HLV Solskjaer tiếp quản băng ghế huấn luyện tại Old Trafford hồi cuối tháng 12, tạm quyền đến cuối mùa thay Mourinho bị sa thải. Pogba đã ghi 9 bàn thắng và thêm 7 đường kiến tạo sau 16 trận chơi dưới quyền ông thầy trẻ người Na Uy.

Nhưng trước đó, nhà vô địch thế giới đã thật sự tìm kiếm bến đỗ mới sau vô số những rắc rối gặp phải với nhà cầm quân cũ người Bồ Đào Nha. Thậm chí gần đây, sau khi HLV Zinedine Zidane bất ngờ trở lại dẫn dắt Real Madrid, giới truyền thông đã rêu rao Pogba sẽ là một trong những mục tiêu hàng đầu trong nỗ lực tái thiết của Zidane tại sân Santiago Bernabeu. Ngoài ra, Juventus trong tham vọng của mình cũng sẵn sàng chào đón ngôi sao cũ - người mà họ đã bán sáng Man.United với giá 89 triệu bảng hồi mùa hè năm 2016.

Mặc dù vậy, The Sun mới đây dẫn lời nguồn tin thân cận ở sân Old Trafford, với khẳng định: “Pogba đã nói với Ole rằng anh ta không có ý định rời đi. Họ đã có một vài cuộc thảo luận dài với nhau. Tâm trí của Pogba đã hoàn toàn rũ bỏ sự thất vọng trước đó và những thể hiện tuyệt vời vừa qua chính là sự khẳng định. Man.United cũng xác định sẽ không bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào. Pogba chính là tương lai của CLB này”.

Với sự cam kết của Pogba, tất nhiên Man.United cũng phải sẵn sàng thuyết phục anh làm mới bản hợp đồng vốn chỉ còn 2 năm. Nhưng theo thông tin lúc này, ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo sân Old Trafford là “trói chân” David De Gea, trong mục tiêu phải hoàn tất việc ký kết hợp đồng mới trước khi ngôi sao người Tây Ban Nha bước vào 12 tháng cuối hợp đồng vào mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục