Pogba sẽ rời Manchester United sang PSG: “Tại sao không?”

Paul Pogba hôm nay đã phá vỡ im lặng về tin đồn chuyển nhượng sang PSG. Ngôi sao người Pháp cố tình chụp ảnh bên tháp Eiffel để tạo scandal và từ chối cam kết tương lai với Manchester United.
Paul Pogba không loại trừ khả năng rồi Old Trafford mùa hè.
Paul Pogba không loại trừ khả năng rồi Old Trafford mùa hè.

Paul Pogba khẳng định anh không quan tâm chuyện gia nhập Paris-Saint Germain nhưng thừa nhận không chắc liệu mình có ở lại Manchester United hay không.

Cầu thủ người Pháp đã phải chịu đựng mùa giải thứ 2 vất vả tại Old Trafford khi mà sự căng thẳng giữa anh và HLV Jose Mourinho đã khiến tiền vệ ngôi sao này bị bỏ rơi. Pogba đã hướng bản thân mình theo kế hoạch thi đấu của Jose Mourinho và đã được trở lại đội

Mô tả ảnh
Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tháng này, Mourinho nói một cách mập mờ về trường hợp Pogba và giờ ngôi sao người Pháp thừa nhận anh có vấn đề ở Old Trafford để từ chối khẳng định sẽ ở lại với Quỷ đỏ sau mùa hè này.  Pogba bày tỏ trên đài Canal Plus: “Ông ấy (Mourinho) đẩy tôi lên băng ghế dự bị, tôi đã đáp trả trên sân, tôi đã cống hiến tối đa sức lực mỗi lần ra sân”

"Có những lúc tôi không được chơi, không phải vì chấn thương mà vì phải ngồi trên băng ghế dự bị. Người ta nói nhiều về chuyện đó. Mọi người nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi là sai lầm, nhưng một HLV và cầu thủ không nhất thiết phải là những người bạn tốt. Họ không buộc phải đi đến nhà hàng cùng nhau”.

“Tôi đã có một số rắc rối, chủ yếu là vấn đề vấn đề tinh thần…”

“Nhưng tôi đã trưởng thành trong vai trò thủ lĩnh. Tôi đã được Mourinho trao băng đội trưởng. Đấy là lần đầu tiên tôi mang băng đội trưởng trong CLB, một điều rất quan trọng với tôi. Nhờ vậy tôi trưởng thành để trở thành một thủ lĩnh trong đội tuyển Pháp. Ở lại Manchester United? Bạn không thể chắc chắn về bất cứ điều gì. Hợp đồng vẫn còn hiệu lực? Đúng vậy”.

Pogba sẽ rời Manchester United sang PSG: “Tại sao không?” ảnh 2
Paris Saint-Germain được cho là rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pogba, nhưng cẩu thủ Manchester United lại chẳng kiêng kỵ lời đồn khi tải lên 3 tấm ảnh chụp mình đang ở Paris gần đây. Động thái của Pogba thật khó đoán dù anh quả quyết là không quan tâm đến chuyện chuyển nhượng trở lại Pháp.

"Sự hiện diện của tôi tại tháp Eiffel không liên quan gì đến PSG. Chúng ta thích tranh luận "oh bạn  hình dung là Pogba đứng bên tháp Eiffel, vậy là cậu ấy đến với PSG". Thực tế là chẳng có chuyện gì cả. Tôi đi du lịch. Đây là lần đầu tiên tôi đến thăm tháp Eiffel. Rảo bước trong sân Parc des Princes, tức là về với CLB này,… cũng không chắc. Thành thực mà nói, Paris không hấp dẫn tôi. Tôi lớn lên ở nơi khác, cha tôi là người Paris nhưng cổ động cho Marseille và mẹ tôi cũng vậy. PSG không thực sự nổi bật trong cuộc sống thường ngày của tôi”.

Pogba sẽ rời Manchester United sang PSG: “Tại sao không?” ảnh 3 Pogba thăm tháp Eiffel.
Rồi anh nói một cách mập mờ: “Tại sao một ngày nào đó tôi bước vào sân Parc des Princes? Chỉ vì đó là một đường piste đẹp và một sân bóng đẹp”.

Rồi Canal Plus tự hỏi liệu Pogba có chuyển sang PSG? Câu trả lời là “tại sao lại không nhỉ!”.

Tin cùng chuyên mục