Pogba nghỉ “vài tuần”

HLV Jose Mourinho vừa thất vọng xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ khó có thể trở lại sớm sau chấn thương gân kheo khá nghiêm trọng ở trận thắng Basel 3-0 tại Champions League hôm thứ ba.

Paul Pogba thất vọng rời sân. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba thất vọng rời sân. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 24 tuổi người Pháp lần đầu vinh dự được mang băng đội trưởng Quỷ đỏ, nhưng anh phải khập khiễng rời sân đầy thất vọng ở phút 19. HLV Mourinho sau đó đánh giá trên MUTV: “

Tôi không biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nhưng từ kinh nghiệm của mình, tôi tin đó là một chấn thương cơ và cầu thủ sẽ phải nghỉ vài tuần vì dạng chấn thương này. Tất nhiên, tôi hy vọng kết quả kiểm tra sắp tới sẽ không quá tệ”.

Vài tuần, tức là có thể trong vòng 1 tháng hoặc có thể hơn. Vì vậy, điều HLV Mourinho mong chờ chính là ở vế đầu, tức là Pogba có thể trở lại trước thời điểm giữa tháng 10. Bởi khi đó, Man.United khá may mắn không phải đối mặt với lịch trình khốc liệt khi chỉ tiếp đón Everton vào Chủ nhật này và gặp Southampton, Crystal Palace (ở Premier League), hay Burton (Cúp Liên đoàn) và CSKA Moscow (Champions League). Nhưng nếu Pogba không thể trở lại sau kỳ nghỉ của loạt trận quốc tế, thì anh sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tại Liverpool ngày 14-10 và tất nhiên cả hành trình nặng nề sau đó.

Pogba đang khởi đầu mùa giải mới ấn tượng khi ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo tại Premier Legaue. Chắc chắn thiếu anh là một mất mát không nhỏ trong thời gian tới. Tuy nhiên, HLV Mourinho nhấn mạnh thêm: “Chấn thương là điều không thể tránh khỏi, chúng ta đều hiểu điều đó và cần đảm bảo có thể sẵn sàng cho mọi tình huống. Tôi có Marouane Fellaini vừa chơi rất tốt khi vào sân thay Pogba, có Ander Herrera, Michael Carrick luôn sẵn sàng là những đốc tác tuyệt vời với Nemanja Matic ở khu vực giữa sân.

Tin cùng chuyên mục