Pogba “mơ” được chơi cho Real

Dù khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Man.United, nhưng việc Paul Pogba công khai giấc mơ chơi bóng cho Real Madrid dưới quyền HLV Zinedine Zidane chắc chắn khiến giới chủ sân Old Trafford có lý do phải lo lắng.

Paul Pogba vẫn đang khiến tương lai trở thành đề tài nóng. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba vẫn đang khiến tương lai trở thành đề tài nóng. Ảnh: Getty Images

Kể từ thứ hai tuần trước, khi Zidane trở lại băng ghế dự bị của Real với bản hợp đồng kéo dài đến 2022, đã có nhiều đồn đoán về một kế hoạch chi tiêu khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè này. Trong đó, Zidane với kế hoạch làm mới hàng tiền vệ khi Luka Modric đã qua thời đỉnh cao còn Toni Kroos bắt đầu thi đấu kém hiệu quả, được biết đang nhắm đến Pogba - nhà vô địch thế giới đồng hương người Pháp và là cầu thủ mà ông liên tục bày tỏ sự mến mộ.

Về phần mình, khi được hỏi về sự trở lại của Zidane tại Bernabeu, và khả năng chuyển đến đội bóng khổng lồ của La Liga, Pogba đã không che giấu cảm xúc: “Tôi đã luôn nói rằng, chơi bóng cho Real Madrid là một giấc mơ đối với mọi cầu thủ. Đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Zidane đang là HLV ở đó. Lúc này, tôi hạnh phúc ở Manchester. Tôi đang tận hưởng niềm vui được chơi bóng, chúng tôi có một HLV mới. Nhưng trong tương lai, chúng ta không thể dự báo điều gì sẽ xảy ra”.

Tin gần đây cho biết, Pogba đã đưa ra cam kết với HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không nghĩ đến chuyện ra đi, điều mà anh thật sự cân nhắc từ hồi cuối năm ngoái sau những bất đồng gay gắt với cựu HLV Jose Mourinho. Ngôi sao 25 tuổi người Pháp đã hồi sinh phong độ kể từ khi HLV Solskjaer tiếp quản băng ghế huấn luyện tại Old Trafford hồi cuối tháng 12, tạm quyền đến cuối mùa thay Mourinho bị sa thải. Pogba đã ghi 9 bàn thắng và thêm 7 đường kiến tạo sau 16 trận chơi dưới quyền ông thầy trẻ người Na Uy.

Pogba “mơ” được chơi cho Real ảnh 1 HLV Zinedine Zidane (phải) luôn quan tâm đến tài năng của đồng hương. Ảnh: football365 

Tuy nhiên, thông tin về tương lai Pogba - người vốn chỉ còn 2 năm cuối hợp đồng tại Old Trafford nhưng vẫn chưa nhận được đề nghị ngồi vào bàn đàm phán để cải thiện - hiện vẫn đang là đề tài nóng. ESPN FC mới đây tiết lộ nguồn tin, cho rằng người đại diện của ngôi sao người Pháp, Mino Raiola thường liên lạc với Chủ tịch Florentino Perez của Real trong vài năm qua về tình hình của thân chủ mình.

Pogba, người hiện đang tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho trận khởi đầu vòng loại EURO 2020 với Moldova, cũng có những lé lộ về những bất đồng trước kia với Mourinho - bao gồm việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị sa thải: “Đó là một câu hỏi thú vị. Chuyện gì đã xảy ra ư? Chúng tôi đã không chiến thắng và đó là lý do chính tại sao họ thay đổi HLV. Chúng ta không nên đi sâu vào chi tiết, không cần biết lý do là gì. Điều duy nhất chúng ta đều hiểu là nếu chúng tôi chiến thắng và có được vị trí khả quan hơn, HLV sẽ đã ở lại”.

Tin cùng chuyên mục