Pogba không nghiêm túc khi đá phạt đền cho Man United!

Cách thực hiện quả phạt đền của Paul Pogba một lần nữa bị các chuyên gia chỉ trích, lần này là huyền thoại Premier League Matt Tissier, người khẳng định tiền vệ Man United thiếu nghiêm túc khi đứng trước chấm 11m.
Pogba sút hỏng quả 11m gần nhất ở Man United
Pogba sút hỏng quả 11m gần nhất ở Man United

Matt Tissier từng là thủ quân Southampton những năm 1990, ông chơi vị trí tiền vệ nhưng ghi bàn rất nhiều bằng những quả sút xa, và phần lớn con số 201 bàn thắng của ông ở Premier League đến từ sút phạt đền.
Chuyên gia đá 11m của Southampton này cả sự nghiệp hầu như chẳng bỏ lỡ quả 11m nào. Ông đưa ra nhận định về lý do Pohba sút hỏng: Các chạy đà cùa cầu thủ người Pháp là không hiệu quả.

“Thành tích sút 11m của Pogba tệ hơn Marcus Rashford nhiểu. Tôi chẳng bao giờ chú tâm đến cách chạy đà của Pogba bởi vì mất quá nhiều thời gian, khiến quả phạt đền giống như là một trò biểu diễn trong nhà hát”.
Le Tissier tin rằng cách chạy đà chậm rãi của Pogba đã gậy cho anh ta rắc rồi nhưng cầu thũ ngườì Pháp vẫn cố biểu diễn trước công chúng: “Tôi nghĩ cậu ta thực hiện trọng trách không nghiêm túc. Cậu ta rốt cuộc chỉ cố gắng phô trương bản thân như một ngôi sao lớn, một nhà trình diễn và chính kiểu cách “Tôi ở đây!” khiến cậu ta mất sự tập trung vào nhiệm vụ được giao”.
Huyền thoại tuyển Anh hy vọng là sắp tới Rashford sẽ được giao đà quả phạt đền cho Man United.

+ Cũng quanh chuyện ở Old Trafford, chiều nay tờ Mirror loan tin là Man. United muốn cựu thủ thành Edwin Van der Sar gia nhập ban huấn luyện.

Nguồn trích dẫn của tờ báo cam đoan là các bô lão ở Old Trafford đã liên lạc trực tiếp với Van der Sar để đề nghị ông giữ chức giám đốc thể thao. Van der Sar hiện là giám đốc điều hành tại Ajax sau khi trở thành nhân vật chủ chốt trong đội bóng khiến cả châu Âu ngạc nhiên ở Champions League mùa trước. 

Man United cho rằng kinh nghiệm từ Ajax của cựu thủ thành người Hà Lan sẽ giúp ông dẫn dắt Man United trở lại đỉnh cao. Tuy nhiên, họ cũng nhận thức được rằng lúc này Van der Sar đang rất hạnh phúc ở Amsterdam.

Tin cùng chuyên mục