Pogba đòi “giết” Messi và đồng đội

Dù đã vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp, nhưng mới đây đồng đội đã tiết lộ điều thú vị của Paul Pogba trong cuộc đối đầu với Argentina tại vòng 1/8 vừa qua.

Pogba thể hiện tinh thần chiến binh trước Messi và đồng đội. Ảnh: Getty Images
Pogba thể hiện tinh thần chiến binh trước Messi và đồng đội. Ảnh: Getty Images

Ở World Cup lần này, dù không phải là người đeo băng đội trưởng tuyển Pháp, nhưng Pogba vẫn thể hiện được cái “uy” nhất định. Ngoài làm ông chủ tuyến giữa Les Bleus, Pogba còn là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ, và điều này đã được Adil Rami thừa nhận.

Cụ thể trước trận đấu với Argentina tại vòng 1/8 World Cup vừa qua, chính Pogba chứ không phải Hugo Lloris đã đứng trước cả đội để có những tuyên bố hùng hồn nhằm lên “dây cót” tinh thần. Theo đó, như lời thuật lại của đồng đội, Pogba đã tuyên bố muốn cả đội ra sân và chiến đấu với Argentina như những chiến binh hơn là cầu thủ.

“Tôi muốn xem các bạn là những chiến binh trên sân, tôi không muốn phải về nhà sớm. Chúng ta sẽ kết thúc trận đấu với hạnh phúc, tôi muốn tối nay là một bữa tiệc. Tôi muốn được chết trên sân với tất cả mọi người. Chúng ta là những người đàn ông, là chiến binh. Hôm nay chúng ta sẽ giết họ (Argentina), Messi hay không Messi ư? Tôi không quan tâm. Chúng ta đến đây là để giành chiến thắng,” Pogba từng nói với đồng đội.

Trong khi đó, ở cuộc đối đầu với Uruguay tại tứ kết, Pogba tiếp tục đứng trước cả đội để tuyên bố hùng hồn như vậy: “Đó là mục tiêu, chúng ta sẽ tiếp tục đi cùng nhau trên tất cả con đường để hướng đến trận chung kết. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 15-7.”

“Hôm nay Blaise Matuidi bị cấm thi đấu vì thẻ phạt. Anh ấy thất vọng vì muốn chơi và cống hiến nhiều hơn. Hôm nay chúng ta sẽ chiến đấu vì anh ấy, mọi người cần mang điều đó vào trận đấu. Và bây giờ chúng ta chiến đấu cho đồng đội chúng ta, như chúng ta đã làm. Argentina đã qua, và thậm chí nhiều hơn hơn. Chúng ta sẽ đánh bại những đội giỏi để trở thành xuất sắc nhất.”

Tin cùng chuyên mục