PNJ hợp tác Swarovski

PNJ, thương hiệu trang sức hàng đầu của Việt Nam, vừa ký kết hợp tác thương hiệu với Tập đoàn Swarovski. Một quan hệ này hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị về những dòng sản phẩm mới của PNJ có sự kết hợp với thương hiệu đá Swarovski uy tín và nổi tiếng thế giới suốt 120 năm qua.

PNJ, thương hiệu trang sức hàng đầu của Việt Nam, vừa ký kết hợp tác thương hiệu với Tập đoàn Swarovski. Một quan hệ này hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị về những dòng sản phẩm mới của PNJ có sự kết hợp với thương hiệu đá Swarovski uy tín và nổi tiếng thế giới suốt 120 năm qua.

Là thương hiệu hàng đầu trong ngành trang sức Việt Nam và đang vươn tầm quốc tế với tầm nhìn “PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường  trang sức trung, cao cấp tại Việt Nam”, suốt 28 năm hình thành phát triển, mỗi sản phẩm của PNJ là những tuyệt tác trang sức với sứ mệnh “Mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”.

Trong khi đó, với hơn 120 năm tuổi, Swarovski được mệnh danh là viên ngọc của nước Áo, nổi danh toàn cầu với những kiệt tác pha lê cao cấp, cũng như luôn không ngừng khẳng định thương hiệu trong các dòng sản phẩm đá quý, đá bán quý, đá CZ- Cubiz Zirconia trên thị trường trang sức toàn cầu. Sản phẩm đá Swarovski Cubiz Zirconia của hãng được bảo chứng bởi sự hoàn hảo trong từng giác cắt, chiếu sáng rực rỡ như kim cương, sự tinh tế, uy tín, chất lượng. Điểm nổi trội của Swarovski chính là luôn đồng hành với các thương hiệu thời trang, trang sức nổi danh thế giới thông qua việc ký kết các hợp tác thương hiệu chính thức để bảo chứng đá Swarovski CZ sử dụng trong các sản phẩm trang sức luôn đảm bảo nguồn gốc và đạt chất lượng tốt nhất thế giới.

Đại diện của Swarovski tại thị trường châu Á cho biết: Việt Nam là thị trường rất có tiềm năng. Hiện tại, PNJ cũng là doanh nghiệp uy tín lớn và là một trong những thương hiệu trang sức có vị thế hàng đầu khu vực. PNJ đã sử dụng đá Swarovski Cubiz Zirconia để thiết kế và chế tác thành dòng trang sức ECZ thời trang được khách hàng mọi lứa tuổi, nhất là khách hàng trẻ, yêu chuộng, như các thiết kế ấn tượng, đầy sáng tạo trong hàng loạt Bộ sưu tập ECZ Classic, Rose, Mystery... Có thể nói, sự kiện PNJ và Swarovski ký kết hợp tác thương hiệu lần này sẽ là bước tiến mạnh mẽ tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của PNJ trong ngành trang sức, kim hoàn tại Việt Nam cũng như khu vực, khi song hành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Swarovski.

Các dòng sản phẩm của PNJ có sự kết hợp đá Swarovski CZ dưới sự bảo chứng chính thức thương hiệu “Made with Swarovski Zirconia”sẽ càng được nâng cao uy tín và giá trị cũng như độ tin cậy đối với người tiêu dùng. Từ đây, các khách hàng Việt sẽ có thêm dịp trải nghiệm dòng trang sức cao cấp đúng chuẩn bởi sự kết hợp giữa thiết kế và chế tác trang sức đỉnh cao của PNJ trên nền đá Swarovski Cubiz Zirconia. Với ký kết này, PNJ một lần nữa cam kết, khẳng định nguồn gốc cũng như chất lượng rõ ràng, vượt trội của loại nguyên liệu đá mà PNJ sử dụng làm chất liệu cho các dòng trang sức thời trang ECZ của mình, đảm bảo chất lượng đá trong sản phẩm của PNJ luôn đạt độ chiếu sáng, độ cứng cùng những giác cắt mài hoàn hảo theo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới cũng như sự bảo chứng của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo rằng PNJ luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ vậy, sự hợp tác này sẽ mang đến làn gió mới cho PNJ trong các thiết kế, vì một phần được truyền cảm hứng từ xu hướng thời trang sang trọng, đẳng cấp thế giới mà Swarovski vốn nổi tiếng từ trước đến nay.

Trở thành đối tác hợp tác thương hiệu chính thức với Swarovski ở Việt Nam hiện tại sẽ góp phần quan trọng tăng cường sự nhận biết cũng như vị thế của PNJ là một thương hiệu chế tác và bán lẻ trang sức cao cấp hàng đầu tại châu Á và vươn ra toàn cầu. Đó còn là lời ghi nhận của đối tác uy tín, nổi tiếng quốc tế dành cho PNJ về tầm phát triển cũng như khả năng vươn xa của trang sức Việt Nam.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục