Play-off Lượt đi: Wolfsburg - Eintracht Braunschweig: Bầy sói khoe nanh

Rạng sáng mai, Wolfsburg sẽ đón tiếp Eintracht Braunschweig trong trận lượt đi vòng play-off với hy vọng sẽ tạo ra được lợi thế đáng kể trên hành trình duy trì sự tồn tại của họ ở Bundesliga.
* 1 giờ 30 ngày 26-5
Sau chuyến tập huấn ngắn ngày tại De Lutte, Hà Lan, toàn bộ đội hình của Wolfsburg, ngoại trừ những sự vắng mặt của Sebastian Jung, Riechedly Bazoer, Paul Seguin, Jakub Blaszczykowski và Jeffrey Bruma vì chấn thương, đều đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng này. HLV Andries Jonker cũng tin rằng chuyến tập huấn tại De Lutte là “bước đi đúng đắn cho chúng tôi” bởi các cầu thủ đã tìm lại được sự bình tâm sau thất bại trước Hamburg ở vòng đấu cuối cùng của Bundesliga.  Tuy nhiên, trước một đối thủ chắc chắn sẽ chơi phòng ngự tập trung để tìm kiếm một kết quả hòa tại Volkswagen Arena, các cầu thủ tấn công của Wolfsburg, nhất là Mario Gomez, cần phải tận dụng tối đa cơ hội mà họ có được để rộng đường toan tính cho trận lượt về tại sân Eintracht vào ngày 29-5.
Play-off Lượt đi: Wolfsburg - Eintracht Braunschweig: Bầy sói khoe nanh ảnh 1 Tiền đạo Mario Gomez của Wolfsburg sẽ được các hậu vệ của Braunschweig chăm sóc đặc biệt. 
 HLV Torsten Lieberknecht của Braunschweig thừa nhận đội bóng của ông nằm ở chiếu dưới, xét đến sự cách biệt rất lớn về tài chính giữa hai đội, nhưng ông cũng khẳng định rằng “chúng tôi sẽ tận dụng những thế mạnh của chúng tôi”. Trong đó, ngoài sự vắng mặt của Marcel Correia và Phil Ofosu-Ayeh vì chấn thương, ông hy vọng hàng phòng ngự của mình sẽ vô hiệu hóa được Gomez, bởi “đó là một cầu thủ xuất sắc”. 
Thế nhưng, do đã phải chơi đến 3 trận chỉ trong vòng 8 ngày, Braunschweig khó có thể đua sức với Wolfsburg và do vậy, thất bại là điều khó tránh khỏi với đội bóng hạng Nhì này.Dự đoán: Wolfsburg thắng 1-0.
Đội hình dự kiến

Wolfsburg (4-2-3-1): Casteels - Vieirinha, Knoche, Luiz Gustavo, Gerhardt - Guilavogui, Arnold - Didavi, Malli, Ntep - Gomez.

Braunschweig (4-2-2-2): Fejzic - Sauer, Decarli, Valsvik, Reichel - Moll, Boland - Hochscheidt, Hernandez - Kumbela, Nyman.

Tin cùng chuyên mục