Pjanic và Dybala nhường quyền sút phạt cho Ronaldo

Tiền vệ Miralem Pjanic chiều nay tiết lộ Cristiano Ronaldo giờ nắm quyền sút phạt 100% ở Juventus. Bản thân Pjanic và Paulo Dybala đều cảm nhận được tài nghệ sút phạt của siêu sao người Bồ Đào Nha nên... nhường quyền cho anh xử lý trong tất cả những quả sút phạt trực tiếp của Juve.
Miralem Pjanic giờ không còn nhiệm vụ sút phạt cho Juventus
Miralem Pjanic giờ không còn nhiệm vụ sút phạt cho Juventus

Cristiano Ronaldo đã hưởng rất nhiều đặc ân khi đến với Juventus, nhưng giờ anh còn được thụ hưởng thêm quyền đá phạt cho dù hiệu suất ghi bàn từ những quả đá phạt của cựu tiền đạo Real Madrid đã giảm  sút rất nhiều gần đây.
Cánh báo chí đồn rằng có những ràng buộc và thỏa thuận giữa Ronaldo với ban lãnh đạo Juventus nên CLB phải ưu tiên để CR7 hoàn thành chỉ tiêu về số bàn thắng và những danh hiệu đạt được khi đến Turin.
Có lẽ đó là lý do các chuyên gia sút phạt ở Juve lâu nay như Miralem Pjanic và Paulo Dybala giờ phải bấm bụng nhường quyền ưu tiên cho chân sút người Bồ. Nhưng không chỉ được ưu tiên mà thực tế là Ronaldo nắm luôn 100% quyền sút phạt (trực tiếp và phạt đền) trong mọi trận đấu anh góp mặt mà không phải… chia cho bất cứ ai.

Miralem Pjanic vui mừng khi Ronaldo gia nhập đội
Pjanic nói với website Di Marzio: “Hiện tại, Cristiano đang ở đây, người trong vài năm qua đã cho thấy anh là xuất sắc nhất trên thế giới”.

“Lúc đầu, khi chúng tôi tập luyện những cú đá phạt, là để tôi hoặc Dybala thực hiện chúng trong trận đấu. Bây giờ, quyền sút phạt 100% là của anh ấy. Ronaldo là một chuyên gia sút phạt siêu đẳng".

Cú sút phạt cuối cùng thành bàn của Ronaldo là hồi World Cup khi anh ghi bàn cân bằng tỷ số cho Bồ Đào Nha trong trận mở màn gặp Tây Ban Nha.
Cầu thủ 33 tuổi này không ghi được bàn nào cho Juventus sau khi cố gắng tung 14 cú trong 2 trận đấu đầu tiên. Ronaldo sẽ có cơ hội khác để phá vỡ vận đen của mình khi chơi trên sân Parma vào thứ bảy này.

Tin cùng chuyên mục