Pjanic cảnh cáo Juventus về Manchester United

Trước trận đối đầu Manchester United ở Champions League  tiền vệ người Bosnia Miralem Pjanic tin rằng Lão Phu nhân nên cảnh giác khả năng quật khởi của Quỷ đỏ ngay trên sân Allianz Stadium.
Luke Shaw (Man United) vượt qua trung vệ Chiellini (Juventus)
Luke Shaw (Man United) vượt qua trung vệ Chiellini (Juventus)

Đội bóng của Massimiliano Allegri đã gây sốc cho Man United khi thắng 1-0 ngay trên sân Old Trafford. Bàn thắng quyết định của Paulo Dybala giúp Juventus chiếm lĩnh ngôi đầu bảng H với 9 điểm, trong lúc Manchester United chỉ mới có 4 điểm, Valencia 2 điểm, còn Young Boys chỉ 1 điểm.

Thắng trận lượt về ở Allianz Stadium, Juventus sẽ sớm lấy vé vào vòng knock-out ở ngôi đầu bảng bất kể kết quả 2 vòng đấu cuối. Tuy nhiên, Pjanic lo ngại màn quật khởi của Man United dưới sự dẫn dắt của Paul Pogba, một cầu thủ cũ của Lão Phu nhân. Anh nói với Sky Italia: “Pogba là một cầu thủ vĩ đại, cũng giống như Nemanja Matic, Juan Mata hay Fred… Man United là đội bóng có phẩm chất vĩ đại, có những cầu thủ tạo nên khác biệt, vì thế chúng tôi phải đối mặt với họ trong trạng thái giống như đã thể hiện trong trận lượt đi”.

“Bạn phải tôn trọng Man United, bằng không bạn sẽ phải trả giá cho sự chủ quan của mình”.

“Tôi nghĩ là chúng tôi đã có một trận cầu tốt ở Old Trafford. Chúng tôi thậm chí có thể ghi nhiều bàn hơn. Hy vọng là ở Turin chúng tôi có thể tìm ra cách ghi nhiều bàn hơn nữa. Nhưng đừng quên Man United là đội bóng vĩ đại với một nhà cầm quân vĩ đại”.

Giới truyền thông cho rằng Pjanic đang cho Quỷ đỏ “uống nước đường”, nhưng ngôi sao 28 tuổi cũng có cái lý của mình: “Đây là trận đấu giữa 2 CLB vĩ đại và bạn chẳng có gì đảm bảo trong một trận cầu Champions League. Chúng tôi nằm trong nhóm những đội muốn tiến sâu vào giải để tranh giành ngôi vị cao nhất, nhưng vẫn còn một hành trình dài phía trước”.

Pjanic cảnh cáo Juventus về Manchester United ảnh 1 Paulo Dybala và Ronaldo bên cạnh bản phân nhiệm ở Juventus
Pjanic và Dybala sẽ sút phạt thay cho Ronaldo

HLV Max Allegri gần đây tuyên bố rằng Ronaldo sẽ không thực hiện những quả sút phạt gần khu cấm địa mà sẽ nhường cho Miralem Pjanic và Paulo Dybala. Ronaldo chỉ thực hiện những quả sút phạt cự ly xa hơn mà thôi.

Allegri tiết lộ trên tờ Express: “Ronaldo là chàng trai thông minh. Cậu ấy biết Pjanic và Dybala là những chuyên gia sút phạt xuất sắc, vì thế nhường cho họ sút những quả phạt cự ly gần khu cấm địa”

“Với những quả phạt cự ly xa, Ronaldo có thể sút hiệu quả hơn”.

Chuyện Allegri tước quyền sút phạt của Ronaldo vô tình được báo giới phát hiện khi Dybala trương tấm ảnh chụp chung với Ronaldo trên Twitter (trận đầu tiên Dybala mang băng đội trưởng, Juve thắng Empoli 2-1), trong đó, tờ thông báo phân nhiệm dán trên tường đã ghi rõ những cầu thủ được ưu tiên trong từng nhiệm vụ. Max Allegri sau đó đành chữa thẹn bằng cách khen CR7 là gã... thông minh!

Tin cùng chuyên mục