Pique lại “kích bom” nhằm vào Real

Theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ Gerard Pique của Barcelona đã có những lời nói ám chỉ đến phong độ Real Madrid hiện tại. Điều này làm cho đội trưởng Sergio Ramos bên phía Los Blancos cảm thấy khó chịu.

Pique lại “châm ngòi” cuộc chiến. Ảnh: Getty Images
Pique lại “châm ngòi” cuộc chiến. Ảnh: Getty Images

“Cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng”, là câu nói được dùng để diễn tả mối quan hệ giữa Pique và Ramos ở thời điểm này. Sau giai đoạn “khẩu chiến” kịch liệt, cả hai đã xây dựng lại mối quan hệ tốt đẹp trong lần tập trung đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vừa qua. Thậm chí, Ramos còn dành những lời nói tốt về người đồng đội.

Tuy nhiên, mọi thứ lại bắt đầu chiều hướng xấu. Theo đó trước trận đấu với Girona, Pique cùng đồng đội đã thảo luận về những vấn đề của Real. Trọng tâm là việc HLV Zinedine Zidane đang đổ lỗi cho những kết quả không tốt lần đây. Bởi lẽ với Pique, vấn đề chính không phải lỗi từ bên ngoài, mà nội tại nằm ở HLV Zidane. Trung vệ của Barcelona cho rằng chiến lược gia người Pháp đã có những toan tính sai về chiến thuật, cùng với đó dụng người không phù hợp. Điển hình là việc để Marco Asensio, Isco hay cả Gareth Bale dự bị. Đồng thời cho biết thêm Zidane đã sai khi để Alvaro Morata, James Rodriguez và Pepe ra đi…và tất cả khiến cho Real gặp khó khăn như bây giờ.

Biết được sự việc, Ramos rất tức giận và cho rằng Pique đang “châm ngòi” cuộc chiến mới. Đồng thời sẽ có những đáp trả nhắm vào người đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia.

Tin cùng chuyên mục