Phương Trinh Jolie: “Hàn Quốc sẽ tạo nên bất ngờ”

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp và nóng bỏng bậc nhất Showbiz Việt đã có những dự đoán khá sốc về các trận đấu của tuyển Anh, Bỉ và Hàn Quốc.

Phương Trinh Jolie: “Hàn Quốc sẽ tạo nên bất ngờ”

Đêm qua và rạng sáng nay, người hâm mộ túc cầu đã trải qua những cảm giác khá ngỡ ngàng khi ĐKVĐ Đức bất ngờ thất thủ trước Mexico, Brazil bị Thụy Sĩ cầm hòa. Trước đó, Pháp chật vật mới vượt qua Australia, Argentina bị "tí hon" Iceland chia điểm.

Trước khi trái bóng World Cup 2018 chính thức lăn, có lẽ ít ai nghĩ rằng các "ông lớn" lại gặp nhiều khó khăn như thế trước các đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Cùng tâm trạng bất ngờ trước trận thua của tuyển Đức, nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp Phương Trinh Jolie lại có lý giải hết sức thú vị về điều này.

Phương Trinh Jolie: “Hàn Quốc sẽ tạo nên bất ngờ” ảnh 1 Bên cạnh làm ca sĩ, Phương Trinh Jolie cũng là một diễn viên nổi tiếng. 
"Tôi có theo dõi trận đấu của Đức với Mexico. Tôi rất ấn tượng trước lối chơi rực lửa và kết quả bất ngờ mà Mexico làm được trước Đức. Điều này làm tôi liên tưởng đến U23 Việt Nam với hành trình kỳ diệu tại Vòng chung kết U23 châu Á vừa qua. Tôi có cảm giác như tinh thần U23 VN đã lan tỏa đến các đội bóng yếu tại World Cup làm họ thi đấu tuyệt vời hơn, tinh thần chiến đấu cao hơn", nữ diễn viên "Sắc Đẹp Ngàn Cân" nhận xét.

Cũng với tinh thần này, nữ ca sĩ "I Need You" cho rằng các đội như Anh hay Bỉ chưa chắc có thể giành một kết quả tốt trước Panama và Tunisia vào đêm nay. Thậm chí, người đẹp còn dự đoán một trong hai trận đấu này có khả năng xảy ra kết quả sốc làm chấn động làng bóng đá thế giới.

Phương Trinh Jolie: “Hàn Quốc sẽ tạo nên bất ngờ” ảnh 2 Phương Trinh sẽ ủng hộ cho các đội bóng châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc. 

Bên cạnh đó, người đẹp quê An Giang cổ vũ cho đội bóng Hàn Quốc giành chiến thắng trước Thụy Điển. Phương Trinh tin rằng đội bóng xứ kim chi sẽ mang tinh thần người châu Á vươn xa trên bản đồ bóng đá thế giới. Cô cho biết: “Xét về trình độ và bề dày lịch sử, chắc có lẽ Thuỵ Điển sẽ nhỉnh hơn Hàn Quốc rất nhiều, nhưng tôi vẫn chọn Hàn Quốc. Bởi tôi rất thích tinh thần thi đấu của đội bóng xứ sở Kim Chi, nhất là HLV Park Hang Seo – người từng giúp đội tuyển U23 Việt Nam vang danh ở đấu trường châu Á. Tôi ủng hộ Hàn Quốc cũng xem như một lời cảm ơn đến với ông cho những đóng góp cho bóng đá Việt Nam”.

Tuy nhiên trong những ngày qua, các đội nằm ở cửa trên luôn nhận trái đắng, trong khi các đội chiếu dưới lại gây bất ngờ. Và tôi tin Hàn Quốc sẽ làm được.  

Phương Trinh Jolie là nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp trong Showbiz Việt. Cô được xem là người đẹp có thân hình sexy bậc nhất làng giải trí. Cô nàng đa tài này từng đăng quang cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2006. Ngoài cho ra mắt nhiều MV riêng, người đẹp còn tham gia đóng phim và để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn dù là phim truyền hình hay phim chiếu rạp.

Hiện tại, dù đang bận rộn quay một MV mới tại Nha Trang, người đẹp vẫn dành thời gian hòa mình vào không khí bóng đá sôi động.

Phương Trinh Jolie: “Hàn Quốc sẽ tạo nên bất ngờ” ảnh 3 Phương Trinh Jolie sẽ có một MV ra mắt sau World Cup. 
 "Đi đến đâu tôi cũng thấy không khí bóng đá tràn ngập, rất vui và hào hứng. Dù mình không phải là tín đồ trung thành của môn thế thao vua nhưng cũng bị không khí này làm phấn khởi theo. Có lúc quay MV đến khuya nhưng cùng bạn bè xem bóng đá, tự nhiên mệt mỏi cũng tan biến. Bóng đá có sức mạnh kết nối mọi người, giúp giảm căng thẳng trong cuộc sống".

Được biết, MV tới đây của Phương Trinh Jolie sẽ được ra mắt sau World Cup 2018. Trong MV mới này, người đẹp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ từ âm nhạc, hình ảnh và đặc biệt là sự tươi mát của không khí mùa hè.  

Tin cùng chuyên mục