“Phù thủy” Vũ Quang Bảo thừa nhận cửa trụ hạng rất khó với Cần Thơ

V-League 2018 dần đi đến hồi kết. Sau chức vô địch sớm của CLB Hà Nội, giờ đây mối quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ là cái tên nào sẽ tham dự trận play-off, cùng tấm vé xuống hạng trực tiếp khi mùa giải khép lại.


Hy vọng trụ hạng quá thấp với Cần Thơ. Ảnh: DƯƠNG THU
Hy vọng trụ hạng quá thấp với Cần Thơ. Ảnh: DƯƠNG THU

Nếu như cuộc chạy đua thoát khỏi suất play-off là cuộc chiến giữa HAGL, TPHCM, Đà Nẵng, Nam Định và Sài Gòn, thì tấm vé xuống hạng trực tiếp dường như khó thoát khỏi Cần Thơ. Đội bóng Tây Đô mang về “Phù Thủy” Vũ Quang Bảo với hy vọng trụ hạng thành công. Nhưng bất ngờ, “Phù thủy tuyên bố... hết phép để giúp Cần Thơ vượt cạn.

 “Thực sự, Cần Thơ còn rất ít cơ hội trụ hạng thành công. Tôi không dám chắc giúp được đội bóng hay không? Bởi, tất cả đã quá muộn và thời điểm hiện tại rất khó. Giả sử còn khoảng 10 trận đấu trong tay và một số chuyện khác thì cơ hội vẫn còn”, HLV Vũ Quang Bảo chia sẻ với giọng khá hối tiếc.

 Sau vòng 23, Cần Thơ vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí bét bảng hạng V-League 2018. Trước đó, vì không còn cách nào khác, Cần Thơ buộc cho HLV Đinh Hồng Vinh thôi việc và mang về “Phù Thủy” Vũ Quang Bảo với hy vọng tránh 1,5 suất xuống hạng đầy khốc liệt. Lãnh đạo nơi đây tin với mối quan hệ của mình, ông Bảo “khoằm” sẽ giúp Cần Thơ “vượt ải thành công”.

“Phù thủy” Vũ Quang Bảo thừa nhận cửa trụ hạng rất khó với Cần Thơ ảnh 1 HLV Vũ Quang Bảo
Trong 3 mùa giải dẫn dắt đội bóng Tây Đô từ 2015 đến 2017, HLV Vũ Quang Bảo đều đưa các học trò về đích an toàn. Tuy nhiên trong lần trở lại này, dường như không còn nhiều thời gian và phép mầu nào cho “phù thủy” Vũ Quang Bảo nữa. Cần Thơ thất bại toàn tập trong 3 trận đấu liên tiếp dưới quyền tướng Bảo. Từ việc bằng điểm nhưng thua chỉ số phụ với Nam Định, sau khi vòng đấu thứ 23 khép lại, Cần Thơ hiện kém đối thủ 3 điểm.

Đó là lý do “Phù Thủy” Vũ Quang Bảo thừa nhận mình đã bó tay và chỉ mong đội bóng có cơ hội được dự trận play-off với đội xếp thứ nhì tại hạng Nhất 2019: “CLB Cần Thơ có suất dự play-off là điều quá tốt. Bởi khi tham dự trận đấu này, khả năng trụ hạng rất cao và có thể giúp đội bóng hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng thành công”.

Tin cùng chuyên mục