Phụ công Ngọc Hoa “đá phủi” ở phố núi

Sau khi cùng các đồng đội VTV Bình Điền Long An đoạt hạng 3 tại Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018, phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã nhận lời mời tham dự giải… bóng đá mini Cúp Bình Điền Mekong 2018 diễn ra tại thành phố Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk). Sự xuất hiện của Ngọc Hoa ở môn thể thao khác ngoài bóng chuyền đã mang lại điều thú vị cho giới mộ điệu…

Phụ công bóng chuyền Ngọc Hoa... đá bóng ở phố núi Đắk Lắk. Ảnh: THIÊN HOÀNG
Phụ công bóng chuyền Ngọc Hoa... đá bóng ở phố núi Đắk Lắk. Ảnh: THIÊN HOÀNG

Xuất hiện và gây bão ở phố núi Buôn Mê Thuột, phụ công Ngọc Hoa cùng các “chân dài bóng chuyền” Đoàn Thị Khen, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trương Thị Anh Phương khoác áo CLB Bình Điền Mekong tham dự Giải bóng đá mini Bình Điền Mekong Cup lần thứ 7 năm 2018.

Ngọc Hoa gây bất ngờ giới mộ điệu khi tham dự một giải bóng đá phủi. Ảnh: THIÊN HOÀNG
Cũng không khác nhiều so với sự dũng mãnh trên sân bóng chuyền, Ngọc Hoa tỏ ra khá chuyên nghiệp khi phô diễn kỹ năng kiểm soát bóng, qua người khéo léo và dứt điểm uy lực trong các trận đấu của đội nữ Bình Điền Mekong, góp công không nhỏ đưa đội bóng này tiến xa tại giải đấu có 6 đội tham dự (được chia thành 2 bảng đá vòng tròn chọn 4 đội vào bán kết).
Ngọc Hoa (bìa trái) cùng các chân dài bóng chuyền VTV Bình Điền Long An dự giải bóng đá mini ở TP Buôn Ma Thuột. Ảnh: THIÊN HOÀNG
Ngọc Hoa cho biết: “Đây là 1 trong những hoạt động thường xuyên của tôi cũng như nhiều đồng đội ở CLB VTV Bình Điền Long An. Vài năm trở lại đây, chúng tôi được mời tham dự giải bóng đá mini ở Đắk Lắk, một phần để giúp củng cố mối quan hệ giữa Công ty Bình Điền với Đài truyền hình Đắk Lắk nói riêng và bạn hàng Tây Nguyên nói chung. Điều thú vị là giải đấu cũng đã quyên góp được một số tiền đáng kể từ các nhà hảo tâm để giúp xây dựng nhà tình nghĩa trao cho người nghèo của tỉnh Đắk Lắk. Mặc dù vừa thi đấu xong 2 giải bóng chuyền khá căng thẳng là Giải vô địch quốc gia 2018 cũng như Cúp VTV9 Bình Điền 2018, chúng tôi vẫn tranh thủ thời gian để đến với giải bóng đá truyền thống này”.
Ông Phan Hùng Cường trao quà lưu niệm cho các đội bóng tham dự Cúp Bình Điền Mekong 2018. Ảnh: THIÊN HOÀNG
Theo ông Phan Hùng Cường - Giám đốc Công ty Bình Điền Mekong - sân chơi truyền thống này đã được tổ chức suốt 7 năm qua, tạo được hiệu ứng không nhỏ trong giới bóng đá phủi ở vùng đất Tây Nguyên đầy nắng gió, là dịp gặp gỡ, tạo mối giao lưu thân thiện giữa doanh nghiệp với các đối tác kinh doanh cũng như mở ra một sân chơi hào hứng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá mini tại đây.

“Năm nay, giải bóng đá nhận được số tiền quyên góp hơn 100 triệu đồng từ các nhà hảo tâm để xây dựng thêm những ngôi nhà tình nghĩa giúp người nghèo trong tỉnh Đắk Lắk có được nơi lưu trú, yên tâm lao động sản xuất. Thế cho nên, bên cạnh ý nghĩa của một sân chơi bóng đá mang tính chất giao lưu, sự kiện này còn là hoạt động thiện nguyện của chúng tôi để đến gần hơn với ngườ dân Tây Nguyên nói chung và nông dân Đắk Lắk nói riêng”, ông Phan Hùng Cường nhấn mạnh.

Chủ công Đoàn Thị Khen tạm đổi nghề làm... thủ môn. Ảnh: THIÊN HOÀNG
Giải bóng đá mini tranh Cúp Bình Điền Mekong lần thứ 7 năm nay có sự tham dự của 12 đội nam và 6 đội nữ. Các đội bốc thăm chia bảng và đá vòng tròn để chọn ra các cặp đấu tứ kết nam và bán kết nữ.

Giải diễn ra trong 2 ngày 26-5 và 27-5 tại sân bóng Tân Thái Long (TP. Buôn Mê Thuột).

Tin cùng chuyên mục