Phong Phú Hà Nam vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2018

Trận tranh chung kết giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra vào chiều 15-10 trên sân Thống Nhất, đội nữ TPHCM I đã không bảo vệ được ngôi hậu khi để thua 0-1 trước PP.Hà Nam. 

Đội Hà Nam trong niềm vui vô địch. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội Hà Nam trong niềm vui vô địch. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước trận đấu này, đội TPHCM I vừa ảnh hưởng tinh thần lẫn lực lượng sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF dành cho các cầu thủ tham gia ẩu đả sau trận bán kết. Điều quan trọng là tâm lý của các cầu thủ đã ảnh hưởng nhiều, trong khi đó PP.Hà Nam ổn định tốt mọi mặt nên dốc sức để giành chiến thắng chung cuộc.

Trận đấu khởi đi với diễn biến khá cân bằng, các cầu thủ TPHCM I tạo nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng đã không tận dụng tốt để chuyển thành bàn thắng. Đến phút 39, tỷ số trận đẫu đã được mở nhưng đến từ các cô gái Hà Nam. Từ pha đá phạt góc của Tuyết Dung đã tạo cơ hội cho Thanh Hương dứt điểm cận thành ghi bàn thắng 1-0.

Phong Phú Hà Nam vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2018 ảnh 1 Huỳnh Như với giải cầu thủ xuất sắc
 
Phong Phú Hà Nam vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2018 ảnh 2 Hải Yến được bầu thủ môn xuất sắc
Sang hiệp 2, đội TPHCM I tạo nhiều áp lực bên phần sân đối phương nhưng các cơ hội có được đều không tận dụng thành công. Thắng 1-0 chung cuộc, PP.Hà Nam lần đầu lên ngôi vô địch quốc gia, trong khi đó các cô gái TPHCM I đành lỡ hẹn lần thứ tư liên tiếp vô địch. Bên cạnh đó, PP.Hà Nam còn giành luôn giải phong cách. 

Tin cùng chuyên mục