Phố biển Phan Thiết sẵn sàng cho trận chung kết U23 châu Á

Lắp màn hình "khủng", treo băng rôn, phát miễn phí áo và cờ đỏ sao vàng,... là những hoạt động mà người dân phố biển Phan Thiết đang khẩn trương thực hiện để phục vụ người hâm mộ theo dõi trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15 giờ chiều nay 27-1.
Ngay từ sáng sớm ngày 27-1, tại TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), các ngành chức năng tỉnh Bình Thuận, người dân cùng các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ đã tất bật với công tác chuẩn bị những công việc để phục vụ người hâm mộ địa phương có điều kiện tốt nhất theo dõi, cổ vũ trận chung kết lịch sử tại vòng chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.
Đến thời điểm hiện tại, 3 màn hình LED "khủng" ngoài trời đang được các đơn vị tài trợ khẩn trương lắp đặt để phục vụ người dân thành phố tại 3 điểm gồm: công viên Võ Văn Kiệt, Trung tâm Văn hoá tỉnh Bình Thuận và Công viên Đồi Dương - Phan Thiết.
Người hâm mộ đến cổ vũ trận chung kết tại các điểm này sẽ được ban tổ chức phát cờ, áo, ghế ngồi và nước uống miễn phí.
Ngoài ra, tại các con đường ở TP Phan Thiết hiện đã xuất hiện hàng chục điểm bán cờ, áo đỏ sao vàng, kèn, trống,... để phục vụ người dân đi cổ vũ.
Bên cạnh đó, nhiều người dân xứ biển còn thể hiện tình yêu bóng đá bằng nhiều cách như: treo cờ trước nhà, trang trí xe bằng các hình ảnh cờ đỏ sao vàng và cùng các lời chúc "Việt Nam vô địch!".
Ông Phan Hữu Tú (ngư dân TP Phan Thiết) phấn khởi: "Nghe tin Việt Nam được vào trận chung kết U23 châu Á, tôi cùng mấy bạn thuyền đã cập cảng sớm hơn dự định để kịp chung vui với người dân cả nước. Tôi hy vọng Việt Nam chúng ta sẽ đoạt chức vô địch!".
Một số hình ảnh PV Báo SGGPO ghi lại trước thời điểm trận chung kết điễn ra:
Phố biển Phan Thiết sẵn sàng cho trận chung kết U23 châu Á ảnh 1
 
Phố biển Phan Thiết sẵn sàng cho trận chung kết U23 châu Á ảnh 2 Màn hình LED ngoài trời đang được khẩn trương lắp đặt.
 
Phố biển Phan Thiết sẵn sàng cho trận chung kết U23 châu Á ảnh 3
 
Phố biển Phan Thiết sẵn sàng cho trận chung kết U23 châu Á ảnh 4 băng rôn với nhiều khẩu hiệu được căng lên
 
Phố biển Phan Thiết sẵn sàng cho trận chung kết U23 châu Á ảnh 5 Cờ và áo đỏ sao vàng được bày bán khắp nơi.
 
Phố biển Phan Thiết sẵn sàng cho trận chung kết U23 châu Á ảnh 6 Người dân trang trí xe nổi bật với nhiều khẩu hiệu .

Tin cùng chuyên mục