Phim hướng dẫn an toàn bay “Mát lạnh nhất thế giới”

Air New Zealand vừa ra mắt bộ phim hướng dẫn an toàn bay mới nhất, nêu bật vấn đề nóng hổi về biến đổi khí hậu tại Nam cực và những nghiên cứu khoa học đang được tiến hành tại lục địa lạnh giá nhất thế giới này. 
Phim hướng dẫn an toàn bay “Mát lạnh nhất thế giới”

Với sự tham gia của diễn viên, nhà sản xuất phim và nhà hoạt động môi trường nổi tiếng Adrian Grenier, bộ phim World’s Coolest Safety Video (ảnh) đưa hơn 130 triệu lượt người xem theo hành trình ngoạn mục tới Nam cực, nơi những nhà khoa học New Zealand đang giải quyết những câu hỏi hóc búa nhất về sự thay đổi khí hậu toàn cầu. Dựa trên những dự án liên kết trong nhiều năm giữa Air New Zealand với tổ chức Antartica New Zealand và Viện Nghiên cứu Nam cực New Zealand, trong phim, nhóm thám hiểm của Grenier đã phối hợp các nhà khoa học ở Trạm Nghiên cứu Scott Base để thăm dò dân số chim cánh cụt tại Nam cực, nghiên cứu mẫu đá tại đây, cũng như thăm di tích khu lều của nhà thám hiểm Ernest Shackleton và khu Dry Valleys.

Sau 2 mùa bay đầu thành công, năm 2018, Air New Zealand sẽ tiếp tục mùa bay thẳng thứ 3 tới TPHCM (Việt Nam), gồm 2 chuyến bay thẳng bằng Boeing Dreamliner 787-9 với Auckland, vào thứ Ba và thứ Bảy hàng tuần. Mọi thông tin có thể tham khảo thêm tại airnewzealand.com.vn

Tin cùng chuyên mục