Phát triển mô hình giải trí kết hợp giáo dục

Khai trương mô hình đầu tiên tại Eden Mall, TPHCM vào cuối tháng 9-2009, tiNi là thương hiệu sân chơi “Giáo Trí” thuộc Công ty NKid Corp, trình làng thị trường Việt Nam bằng tiNiWorld và tiNiTown - những khu vui chơi an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho tất cả trẻ em thông qua phương pháp kết hợp giáo dục và giải trí.

Công ty cũng đã giới thiệu nhiều hoạt động thiện nguyện, góp phần hình thành nhân cách, tấm lòng vì cộng đồng của trẻ em, như Quỹ từ thiện tiNiShare với nguồn quỹ từ 1% doanh thu của tiNiWorld; Chương trình Toy Bank - các bé mang đồ chơi cũ đến tiNiWorld quyên góp vào thùng đồ chơi và tặng những trẻ em nghèo; Chương trình hồ ước nguyện - các bé đến tiNiWorld chơi và bỏ tiền xu xuống hồ để cầu nguyện trước khi số tiền này được mang tặng các em nhỏ ở các nhà tình thương…

Các em được làm quen với công nghệ hiện đại.

Hiện nay tiNi đã mở rộng 18 trung tâm ở TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.

Long Thượng

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.