Phát rầu

- Theo dõi tin tức SEA Games sắp tới ở Malaysia mà phát rầu ông ơi. Môn tui thích nhất thì lại quá ít đội tham dự.
Phát rầu
- Ông rầu môn gì?
- Tui đang khoái môn futsal kể từ khi chúng ta dự World Cup tới nay, chứ chẳng còn mê môn đá banh 11 người nữa. Thế mà bây giờ thêm Indonesia rút lui với lý do đưa ra là thiếu kinh phí, khiến giải chỉ còn 4 đội mà tranh 3 huy chương thì không phát rầu mới lạ.
- Hôm nay, các đội ở Đông Nam Á bắt đầu thi đấu giải vòng loại U23 châu Á nè, trước khi tất cả gặp nhau ở SEA Games tại Malaysia vào tháng tới.
- Thì V-League nghỉ miên man cho đội tuyển U22 tập trung chuẩn bị đây. Không biết có làm nên cơm cháo gì không nhỉ? Đấu liên tiếp hai giải thì HLV phải tính toán phong độ rơi vào giải nào chứ. Tui thấy nhiều lần SEA Games bị lấn cấn các giải khác là sao nhỉ? Ngày dài tháng rộng sau không chọn thời gian hợp lý hơn?
- Tui mới đọc tin tức trực tuyến của Malaysia thấy HLV Datuk Ong Kim Swee bảo rằng ông chỉ coi vòng loại U23 là sự chuẩn bị cho SEA Games trên sân nhà thôi. Liên đoàn Bóng đá Philippines cũng nói như vậy về trận đấu tối nay với Nhật Bản.
- Họ có lý do chính đáng hết ông ơi. Ông Swee than trời vì các đội không chịu nhả cầu thủ do các giải quốc nội vẫn diễn ra. Đội Philippines tới ngày hôm qua mới có thêm 7 cầu thủ nhập đội vì bận thi đấu ở CLB.
- Họ không có cầu thủ nên phải chọn 1 trong 2 giải. HLV Hữu Thắng được ưu ái quá trời khi V-League nghỉ ngơi mát trời để đội tuyển tập trung. Chắc thế phải chọn chơi tới bến cả hai quá ông nhỉ?
- Ông hỏi rồi ông tự trả lời đi. Ai trả lời cho ông. Bây giờ tui quan tâm chuyện HLV Hữu Thắng tính toán như thế nào ở giải tới. Chọn cái nào, bỏ cái nào? Hay chơi tới hai giải rồi te tua cả hai.
- Ông toàn trù ẻo.
- Trù gì. Thiệt đó. Te tua rồi bắt đầu tìm lý do như AFF Cup năm ngoái thôi.

Tin cùng chuyên mục