Pháp - Argentina: Griezmann so tài với Messi (Dự đoán chuyên gia)

Antoine Griezmann còn quá non để so sánh với siêu sao Lionel Messi nhưng đội ngũ trẻ trung của Les Bleus chắc chắn là đối thủ xứng tầm với Albiceleste vốn còn nhiều bất ổn. Cuộc chiến ở Kazan hứa hẹn cân bằng về mọi mặt cho dù nhiều người vẫn hy vọng sự nổi trội của chú gà trống Gaulois.

 

Pháp - Argentina: Griezmann so tài với Messi (Dự đoán chuyên gia)
Tất cả sự chú ý sẽ dồn vào Kazan Arena khi Pháp và Argentina đối mặt nhau ở vòng 16 đội. Les Bleus mang đến cho ngày hội lớn ở Nga niềm hứng khởi và sự trẻ trung nên giới chuyên môn hy vọng bộ đôi Antoine Griezmann và Kylian Mbappe sẽ tỏa sáng để kết liễu triều đại của Lionel Messi.
Nhưng bất kể Albiceleste vẫn đang bất ổn, người ta vẫn cảm nhận đội quân của Jorge Sampaoli chưa thể hiện được tài năng của mình và năng lực thực sự của đội á quân thế giới vẫn là điều mà ngay cả Didier Deschamps cũng chưa biết rõ. Trong cuộc chiến sinh tử ở vòng knock-out này, nếu ai đó có thể gây bất ngờ cho đối thủ thì họ nắm đến 70% cơ hội thắng. Về khía cạnh này, "ưu thế" đang nghiêng về Sampaoli và đội ngũ ngôi sao chưa kịp tỏa sáng của ông.
Pháp có thể tin vào vận may của mình để chơi tấn công, nhưng khi Argentina ở thế lép, họ sẵn sàng chơi phòng thủ. Chúng tôi tin rằng trận đấu sẽ phận định trong giờ đấu thêm, nhưng cửa thắng chưa chắc thuộc về Les Bleus. Lần cuối cùng gặp nhau ở World Cup, Argentina đã thắng Pháp 2-1 đó thôi.
Dự đoán: Hòa 1-1
 Dự đoán của chuyên gia: 
Tờ Sports Illustrated: “Pháp phải tiếp bước trong vai trò ứng viên, bất chấp sự hồi sinh gần đây của Argentina. Les Bleus trông mạnh mẽ hơn, gắn kết hơn và có khả năng vượt qua áp lực. Nếu Argentina tỏa sáng, và có thể nhận được màn trình diễn tốt nhất của Messi thì họ thực sự có cơ hội. Tất nhiên, khoảng cách giữa đôi bên lúc đó chỉ bằng 1 sợi tóc!" 
Dự đoán: Pháp – Argentina 3-2
Tờ Daily Telegraph: “Cả hai bên đều không gây ấn tượng đặc biệt từ đầu giải đến giờ, dù họ lọt vào đến vòng đấu loại trực tiếp. Có thể kéo dài đến hiệp phụ, những pha tấn công của Pháp có thể tìm được lợi thế trước hàng hậu vệ Argentina”. 
Dự đoán: Pháp - Argentina 1-0
Mark Lawrenson (BBC): “Sớm hay muộn, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy các cầu thủ Pháp bùng nổ trong màn trình diễn lớn. Nếu họ tạo ra màn trình diễn lớn ở Kazan, họ sẽ thắng”. 
Pháp – Arghentina 2-1
Pháp - Argentina: Griezmann so tài với Messi (Dự đoán chuyên gia) ảnh 1 Mô tả ảnh
Pháp - Argentina: Griezmann so tài với Messi (Dự đoán chuyên gia) ảnh 2 Phong độ thi đấu
 
Pháp - Argentina: Griezmann so tài với Messi (Dự đoán chuyên gia) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Cập nhật lúc 19 giờ ngày 29-6
Pháp - Argentina: Griezmann so tài với Messi (Dự đoán chuyên gia) ảnh 4 Mô tả ảnh
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục