Pha Lê làm show ra mắt album nhạc Pháp vào ngày Cá tháng 4

°Vicky Nhung bất ngờ khi hội ngộ đàn anh Vũ Hà.

°Vicky Nhung bất ngờ khi hội ngộ đàn anh Vũ Hà.

Đây là lần hiếm hoi Vicky Nhung có dịp hội ngộ Vũ Hà trong sự kiện.

Cô không giấu vẻ bất ngờ trước nhan sắc “không tuổi” của nam ca sĩ. Đáp lại tình cảm và những lời khen tặng của Vicky, Vũ Hà cũng chia sẻ lời khen dành cho Vicky khi cho rằng cô cũng sở hữu làn da sáng mịn và quan trọng là cô còn trẻ hơn anh nhiều tuổi. Trong thời gian qua Vicky Nhung cũng liên tục biến hóa với hình ảnh khác lạ. Cô chia sẻ ngoài ca hát, cô muốn xây dựng hình tượng ca sĩ thay đổi liên tục để không bao giờ tạo sự nhàm chán nơi khán giả. Trong lần xuất hiện này, Vicky Nhung đồng hành bạn mới, Thu Hằng-Quán quân Solo cùng Bolero.

°Thủy Top diện nguyên “cây đỏ” đi dự sự kiện.

Thủy Top vừa diện nguyên "cây đỏ" cùng dàn sao Việt lộng lẫy dự ra mắt phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Khoa Thảo tại trung tâm TPHCM.

 “Về công nghệ làm đẹp, TPHCM là trung tâm của ngành này. Cũng như lời của một giáo sư đầu ngành đã nói, làm đẹp giống như là làm nghệ thuật nên Thủy mong trung tâm ngày càng thành công và phát triển", cô chia sẻ thêm. Tham dự sự kiện này còn có ca sĩ Võ Hạ Trâm, Hằng Bingbong, Hoàng Oanh, diễn viên Quỳnh Chi, Châu Minh Chí…

* Pha Lê làm show ra mắt album nhạc Pháp vào ngày Cá tháng 4.

Chiều 1-4, tại TPHCM, ca sĩ Pha Lê dự kiến giới thiệu album nhạc mới song ngữ Pháp- Việt, trước khi tổ chức đêm nhạc riêng tại phòng trà MTV ra mắt album này vào tối cùng ngày.

Công chúng sẽ được nghe những bản nhạc Pháp quen thuộc như Comme toi - Hãy đến với em, Magique Boulevard - Ngày vui năm ấy, Paroles - Những lời mê hoặc, Histoire d’un amour - Chuyện tình yêu, Toi jamais – Anh thì không…

* Người Nhện siêu phàm lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình.

Từ tháng 4, YAN TV phát sóng các series phim hoạt hình từ Marvel lúc 18 giờ 30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và phát lại vào 10 giờ 30 hôm sau.

Trực thuộc Walt Disney chuyên xuất bản truyện tranh và các sản phẩm liên quan, Marvel sở hữu một loạt siêu anh hùng hư cấu nổi tiếng như Spiderman, Iron Man, Fanstatic Four, X-men, Captain American... Trước mắt, YAN TV đã mua bản quyền 6 series phim hoạt hình: Người Nhện siêu phàm mùa 1 & 2, Biệt đội Avenger mùa 1 & 2, Hulk và đội đặc nhiệm S.M.A.S.H mùa 1 & 2.

Khắc Thi

Tin cùng chuyên mục