Petra Kvitova chấn thương nghiêm trọng hơn dự báo

(SGGPO).- Tình hình của Petra Kvitova hiện đang như thế nào sau hơn 3 tháng hồi phục từ vết thương bị dao đâm ở bàn tay trái (phải khâu 5 mũi chữa trị hồi cuối năm ngoái với các vết thương ở cả ngón tay lẫn gân tay)?

Không ai nắm được thông tin cụ thể, vì lần cuối cùng mà tay vợt nữ người CH Séc đang sở hữu 2 danh hiệu Grand Slam (đều là danh hiệu Wimbledon) thông báo về tình trạng hiện tại của mình trên mạng xã hội đã là chuyện hôm 31-1, khi cô trải qua vài ngày ở CLB Lanzarote (gần Quần đảo Canary) cùng với đội hỗ trợ của mình, để tìm hiểu xem khả năng cầm vợt của cô như thế nào.

Petra Kvitova

Thông tin mới đây nhất, được người quản lý của Petra – ông Miroslav Cernosek xác nhận, cô vẫn đang trầy trật trong quá trình hồi phục sau chấn thương, và chấn thương nghiêm trọng hơn dự báo ban đầu, cũng có nghĩa, khả năng hồi phục của Petra phải kéo dài qua thời hạn tháng 6 năm nay rất nhiều.

Ông Cernosek cho biết trên iDNES: “Chấn thương nghiêm trọng hơn những gì đã được dự báo. Petra vẫn đang luyện tập để có thể quay trở lại sân đấu, nhưng sự quay trở lại giờ đây lại không tùy thuộc vào nỗ lực của chính cô. Tôi không muốn nói quá nhiều về tình trạng hiện tại của cô ấy”.

Tuy vậy, 24 tiếng đồng hồ sau khi trả lời phỏng vấn iDNES, Cernosek đã đưa ra thông tin lạc quan hơn, có lẽ sau khi ông đã “nhóm họp” với thân chủ của mình. “Dù sao thì mọi thứ vẫn đang diễn ra theo lịch trình và kế hoạch. Petra vẫn đang tập luyện ở CLB Lanzarote và cô ấy vẫn đang nhắm mục tiêu quay trở lại vào tháng 6 năm nay hoặc quay lại kịp lúc khi mà giải đấu tại Wimbledon vừa mới khai diễn. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu cô ấy có đủ sức khỏe để thi đấu ở giải đấu đó hay là không?”.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục