Petra Kvitova bận rộn với Tour đấu mùa Hè Bắc Mỹ

Trong nhiều mùa giải gần đây, các tay vợt cả nam lẫn nữ thường xuyên than vãn về một lịch thi đấu quá bận rộn và dày đặc.
Petra Kvitova hướng đến Tour đấu mùa Hè Bắc Mỹ đầy bận rộn.
Petra Kvitova hướng đến Tour đấu mùa Hè Bắc Mỹ đầy bận rộn.
 Nhưng đó không phải là suy nghĩ của Petra Kvitova ngay vào lúc này. Trải qua hơn 6 tháng phải ngồi ngoài sân do chấn thương và mới chỉ quay lại sân đấu kể từ Roland Garros hồi tháng 6, Petra đã tỏ ra “cuồng tay” vì mới chỉ chơi 3 giải đấu trong năm nay, và lại chơi trong tình trạng thể lực không phải là tốt nhất. Cô đang tỏ ra rất hào hứng trước một lịch trình bận rộn ở Tour đấu mùa Hè Bắc Mỹ, bắt đầu bằng giải đấu Bank of the West Classic ở Stanford trong tuần này.

“Tôi thật sự đã nỗ lực rất khó khăn để thi đấu ở Wimbledon và đột nhiên, tôi nhận ra tôi đã hiện diện ở đó mà không có được cảm giác tốt nhất. Ở thời điểm đó, mọi thứ đã đến cùng một lúc, thể lực, cảm xúc khát khao, tâm lý, và thậm chí, như vậy là quá nhiều. Nhưng còn giờ đây, tôi đã hoàn toàn khỏe khoắn và sung sức, tôi đã sẵn sàng hưởng thụ giai đoạn còn lại của mùa giải, Tour đấu mùa Hè Bắc Mỹ một cách thật thích thú”, Petra cho biết khi đang ráo riết chuẩn bị cho nửa sau mùa giải sân cứng của năm 2017 này.

Trước mắt, tay vợt người CH Séc từng 2 lần vô địch Wimbledon đã đăng ký tham gia đến… 5 giải đấu trong Tour đấu mùa Hè Bắc Mỹ, bắt đầu ở Stanford, nơi cô được miễn vòng đấu đầu tiên và đấu với Kateryna Bondarenko (Ucraina), người đã thắng tay vợt gạo cội người Ý là Francesca Schiavone 6-3, 6-4 trong một trận đấu ở vòng 1. Trong quá khứ, Petra từng đối mặt với đối thủ người Ucraina 4 lần, 2 người đang tạm hòa nhau 2-2, nhưng Petra là người giành thắng lợi ở lần đối mặt gần nhất, đó là ở Olympic London 2012. Trận đấu giữa Petra và Bondarenko dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ tối nay, thứ Năm 3-8.

Tin cùng chuyên mục