Petr Cech trở lại làm Giám đốc kỹ thuật Chelsea

Chelsea chiều nay khẳng định Petr Cech đã được CLB bổ nhiệm vào ghế giám đốc kỹ thuật sau khi anh treo găng giải nghệ ở Arsenal hồi tháng trước.
Petr cech và Giám đốc của The Blues, Marina Granovskaia
Petr cech và Giám đốc của The Blues, Marina Granovskaia

Sau 4 mùa giải khoác áo kình địch thành London Arsenal, Cech đã trở lại CLB Chelsea nơi sự nghiệp của anh thực sự thăng hoa. Ngoài công việc là một giám đốc, anh cũng sẽ đảm nhận một vai trò trong ban huấn luyện Chelsea.
Cựu thủ môn người CH Séc đã trấn giữ giữa 2 trụ thành tại Chelsea từ năm 2004 đến 2015, với 494 lần ra sân và giành được 13 danh hiệu bao gồm 4 danh hiệu Premier League, 4 Cup FA, Europa League và Champions League.

Tuy nhiên, sự nghiệp tuyệt vời của cầu thủ 37 tuổi này không kết thúc ở đỉnh cao sau thất bại 1-4 ở trận chung kết Europa League của Arsenal trước Chelsea ở Baku ngày 29-5. Bây giờ, Cech trở lại Stamford Bridge lần thứ hai và đang tận hưởng công việc mới. "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội gia nhập Chelsea một lần nữa và giúp tạo ra môi trường hiệu suất cao nhất có thể để tiếp tục thành công của CLB trong 15 năm qua". Đấy là thổ lộ của Cech trên trang web của CLB và Twitter .

"Tôi đang mong chờ thử thách mới và hy vọng tôi có thể sử dụng tất cả kiến thức và kinh nghiệm bóng đá của mình để giúp đội bóng đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai".
Giám đốc của The Blues, Marina Granovskaia nói thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Petr trở về mái nhà Chelsea. Trong sự nghiệp chơi bóng ở đây, anh ấy là một trong những nhà chuyên nghiệp tận tâm, thành công và chu đáo nhất mà chúng tôi từng có”.
"Chúng tôi luôn hy vọng rằng khi Petr sẵn sàng nghỉ hưu, chúng tôi sẽ gặp lại anh ấy ở Chelsea và thật vui mừng được bổ sung chuyên môn và kiến thức về trò chơi của anh ấy cho đội ngũ kỹ thuật".
Cech giờ gia nhập Stamford Bridge để hợp tác với người đồng đội cũ ở Chelsea, Frank Lampard vào mùa giải tới. 

Tin cùng chuyên mục