PES 2018: Beckham trở thành huyền thoại

Tựa game đình đám của hãng Konami, Pes 2018 vừa chính thức công bố cựu đội trưởng tuyển Anh, David Beckham sẽ là danh thủ mới nhất xuất hiện trong đội hình huyền thoại. 
Theo đó, hãng trò chơi điện tử của Nhật Bản đã công bố hợp đồng dài hạn với cựu cầu thủ của Man.United và Real Madrid. Thông số chính thức của “Huyền thoại” Beckham vẫn chưa được công bố, nhưng người hâm mộ có lý do để mong chờ sự xuất hiện này. Lý do là bởi đoạn trailer được chính Beckham đăng tải trên trang cá nhân cho thấy Pes đã làm quá tốt việc mô phỏng cựu danh thủ người Anh. Mái tóc, khuôn mặt cũng như tư thế sút phạt “không đụng hàng” của Beckham chắc chắn khiến người hâm mộ trò chơi này đứng ngồi không yên.
PES 2018: Beckham trở thành huyền thoại ảnh 1 David Beckham trong game Pes 2018
Hãng Konami cho biết, họ mô phỏng Beckham khi anh đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ và tham dự giải đấu World Cup tại Nhật Bản và Hàn Quốc. "Thật vinh dự lớn khi được xem là một trong các huyền thoại cộng tác với KONAMI và là đại sứ của PES"- David Beckham vui vẻ cho biết. "Tôi nóng lòng được thấy hình ảnh của mình được tái hiện trong trò chơi tuyệt vời này". 
Rõ ràng, việc đưa David Beckham vào game sẽ giúp Pes 2018 có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn đối với kình địch FIFA 2018. Hơn thế nữa, họ sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào về mặt hình ảnh, thay vì bị kiện tụng như trường hợp của huyền thoại Diego Maradona ở Pes 2017. Vào tháng 3 năm nay, Maradona từng kiện hãng game Nhật Bản vì sử dụng hình ảnh của ông mà không xin phép.  Ông được xếp chung cùng với nhiều ngôi sao bóng đá của thế hệ trước khác như Ronaldo de Lima, Thierry Henry, Ronald Koeman trong một bảng danh sách các huyền thoại. Tuy nhiên, Maradona lại không hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho việc này và luật sư riêng của ông đã có những can thiệp về mặt pháp lý. Hiện tại cả hai bên vẫn chưa nhận được phán xét cuối cùng của tòa án về việc này. 

Tin cùng chuyên mục