Pepe và Drogba thừa nhận sự thật bất ngờ về Ronaldo

Với pha lập công duy nhất vào lưới Morocco, Cristiano Ronaldo đã đưa Bồ Đào Nha đến chiến thắng. Và khi nói về sự xuất sắc của đồng đội, Pepe phải thảng thốt thừa nhận sự thật bất ngờ.

Theo Pepe có Ronaldo là đặc ân của tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty Images
Theo Pepe có Ronaldo là đặc ân của tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty Images

Pha lập công của Ronaldo ngay ở phút thứ 4 đã giúp Bồ Đào Nha có được chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2018. Quan trọng hơn, giúp Selecao châu Âu tiến bước dài vào vòng trong. Và tất nhiên, với những gì thể hiện trong 90 phút ở cuộc đối đầu với Morocco, Ronaldo tiếp tục lần thứ hai được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chứng kiến hai màn trình diễn xuất sắc liên tiếp của người đồng đội, Pepe tất nhiên không khỏi thảng thốt trước những gì Ronaldo thể hiện. Cựu trụng vệ của Real Madrid cho rằng, việc Ronaldo có mặt trong đội hình là một “đặc ân” của đất nước cũng như các đồng đội: “Ronaldo rất vui khi được ở cạnh chúng tôi, và anh ấy tràn đầy tự tin mỗi ngày và mỗi trận đấu. Ronaldo là một đặc ân đối với chúng tôi, và đất nước để có được cầu thủ xuất sắc như anh ấy trong đội hình.”

Đó chính là lời nhận xét của người đồng đội Ronaldo ở tuyển quốc gia, còn với người ngoài thì sao? Trước Pepe, khi Isco được hỏi về những gì Ronaldo thể hiện trong trận đấu với Tây Ban Nha, Isco chỉ biết “khô lời” với siêu sao 33 tuổi. Bởi theo tiền vệ người Tây Ban Nha, có nói gì đi chăng nữa thì mọi thứ cũng đều giống như trước khi gói gọn trong hai từ “xuất sắc”.

Trong khi đó, chứng kiến màn trình diễn của Ronaldo, huyền thoại Didier Drogba của Chelsea cho biết trên đài BBC: “Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh ấy hoàn hảo, anh ấy ghi bàn, từ kết thúc chân trái qua chân phải, đá phạt và luôn di chuyển tìm chỗ trống. Tôi nghĩ rằng hậu vệ rất khó để phòng ngự trước một cầu thủ luôn di chuyển như anh ấy. Điều này đồng nghĩa sẽ dễ dàng hơn cho tiền vệ để thực hiện những đường chuyền cho anh ấy trong hệ thống phòng ngự đối phương.”

Cần biết rằng, với bàn thắng vừa qua, Ronaldo chính thức vượt huyền thoại Ferenc Puskas để có được 85 bàn cho tuyển quốc gia.

Tin cùng chuyên mục