Pepe trách móc Zidane

Trong lần trả lời phỏng vấn của báo giới, Pepe khẳng định, anh rời Real Madrid do không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.
Pepe trách móc Zidane
Trung vệ Pepe ra đi sau 1 thập kỷ gắn bó cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh vừa cùng Real trải qua mùa giải lịch sử với chức vô địch La Liga và bảo vệ thành công ngôi vương ở Champions League. Đây được xem là lời chia tay ngọt ngào của trung vệ người Bồ dành cho các cổ động viên của Real Madrid.
Trong lần trả lời phỏng vấn của báo giới, Pepe khẳng định, anh rời Real Madrid do không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.
Pepe và Rodriguez là 2 cái tên bị Zidane hắt hủi trong trận Chung kết vừa qua trước Bà đầm già Juventus. Anh chia sẻ: “Tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Điều mà Zinedine Zidane đã làm với Real là quá ngoạn mục, nhưng tôi không hiểu 1 điều, tại sao tôi lại không được ra sân cùng đồng đội?”, Pepe tiếp tục trách khéo Zidane: “Tôi đã không nói lời tạm biệt với Zidane như các đồng đội tại lễ ăn mừng vì từ lâu ông ấy và Real đã sớm đoán ra trước sẽ chia tay tôi trong mùa hè này”.
Pepe gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 25,5 triệu Bảng từ Porto năm 2007. Sau 10 mùa giải, anh đã ra sân tổng cộng 334 trận và ghi 15 bàn trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Bernabeu.
Cùng với đội bóng, Pepe đã có được 3 danh hiệu La Liga và 3 chức vô địch Champions League cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Vừa qua, trung vệ Pepe ký hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của lão tướng người Bồ Đào Nha kéo dài trong 2 năm và mức đãi ngộ dành cho anh vào khoảng 10 triệu euro mỗi mùa.
RFCSG.

Tin cùng chuyên mục