Pep vẫn muốn thêm

HLV Pep Guardiola bày tỏ hài lòng với đội hình đang có trong tay, nhưng ông thừa nhận vẫn đang chờ đón thêm những bổ sung mới.
HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola
Man.City đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa Hè này, chất lượng đội hình của Pep cũng thể hiện qua chiến thắng dễ dàng 2-0 tại Brighton ở vòng đấu khai màn. Tuy nhiên, thông tin gần đây Man.City đã bị West Brom khước từ đề nghị mua trung vệ Jonny Evans đã cho thấy nỗ lực trên thị trường của Man.City vẫn chưa kết thúc. Và Pep thừa nhận: “Khi mỗi mùa giải bắt đầu, tôi luôn tin rằng các cầu thủ của tôi là tốt nhất. Nhưng, tôi luôn thảo luận với Giám đốc thể thao Txiki Begiristain, với tất cả các cầu thủ. Mọi người đều có ý kiến của riêng mình và sau đó, chúng tôi sẽ cân nhắc để có quyết định tốt nhất. Mọi nỗ lực của chúng tôi chỉ hướng đến mục tiêu duy nhất là giúp đội bóng mạnh nhất có thể. Tôi hạnh phúc với những gì đang có, nhưng chúng ta cũng cần chờ xem thị trường sẽ kết thúc như thế nào”.
Man.City sẽ ra sân ở vòng 2 trên sân nhà, nhưng vào thứ Hai tới họ sẽ phải tiếp đối thủ giàu tham vọng Everton, đội cũng đã có chiến thắng ở ngày khai màn.

Tin cùng chuyên mục