Pep và Klopp coi chừng: Allegri sắp hạ cánh xuống Man United

Báo chí Italia hôm nay loan tin là Quỷ đỏ sẽ sớm lấy lại vương quyền Premier League khi họ mời được nhà cầm quân bậc thầy Massimiliano Allegri gia nhập sân Old Trafford.
Max Allegri và Mauricio Pochettino
Max Allegri và Mauricio Pochettino

Manchester United đã ghi tên HLV tài hoa người Ý Max Allegri vào danh sách các ứng viên dẫn dắt Quỷ đỏ mùa tới. Giọt nước tràn ly, Manchester United buộc phải sa thải Josde Mourinho hồi đầu tháng này khi đội chỉ thắng 1 trong 6 trận Premier League để chấp nhận bước khởi đầu mùa giải tệ nhất  trong 28 năm.
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ Ole Gunner Solskjaer đã được mượn về từ CLB Molde (Na Uy) để tạm dẫn dắt đến cuối mùa. Và cầu thủ có biệt danh Sát thủ có gương mặt thiên thần đã lập tức tạo nên hiệu quả xuất thần trong 2 chiến thắng đậm đà trước Cardiff City và Huddersfield Town. Nhưng theo chủ trương của CLB, đài ESPN cho rằng Man United vẫn đang tìm kiếm những nhà cầm quân đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải tới và Max Allegri cùng Mauricio Pochettino là những ứng viên sáng giá nhất.
Kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus năm 2014, Allegri đã thắng tuyệt đối ở Serie A, trong đó có 2 mùa giải họ thắng luôn cú đúp, thành tích cầm quân của Max Allegri thật tuyệt khi ông thắng đến 176 trong 244 trận.
Báo chí Anh cũng bình luận rằng Man United đang lên kế hoạch sớm bổ nhiệm một giám đốc kỹ thuật để tránh lặp lại những mâu thuẫn giữa Phó giám đốc điều hành Ed Woodward với HLV, và Allegri sẽ thích ứng tốt vai trò này khi ông vốn đã quen điều hành ở Turin. Báo chí Italia quả quyết Allegri đang muốn sang làm việc ở Premier League và Old Trafford là cơ hội tốt mà ông không thể bỏ qua.
Cho đến nay, HLV Tottenham Mauricio Pochettino vẫn đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford và chính ông cũng từ chối loại mình ra khỏi cuộc đua sang dẫn dắt Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man United hiểu rằng rất khó để kéo nhà cầm quân người Argentina rời khỏi Tottenham.
Giới thạo tin cho rằng Juve đang chơi ở đẳng cấp rất cao và nếu họ thắng Champions League mùa này, CLB sẽ để Allegri ra đi.

Vì thế, Pep Guardiola và Jurgen Klopp hãy dè chừng, một tay trùm sắp hạ cánh xuống Old Trafford mùa tới!

Tin cùng chuyên mục