Pep liên tục nhận tin sốc

Man.City khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng lớn, nhưng HLV Pep Guardiola khó có thể vui khi vấn đề nhân sự đang có nguy cơ biến thành một cuộc khủng hoảng.

Mất Claudio Bravo là điều mà HLV Pep Guardiola chưa bao giờ nghĩ đến. Ảnh: Getty Images
Mất Claudio Bravo là điều mà HLV Pep Guardiola chưa bao giờ nghĩ đến. Ảnh: Getty Images

Chỉ vài ngày sau khi đón tin mất Kevin De Bruyne trong 3 tháng vì một chấn thương đầu gối trong buổi tập. Đến hôm qua, Man.City đã ra một tuyên bố thất vọng khác, họ có thể sẽ mất thủ thành số 2 Claudio Bravo trong một thời gian dài, thậm chí có thể đến hết mùa giả này sau khi cầu thủ người Chile bị đứt gân gót chân trái. Đáng nói ở đây, xui rủi với thủ thành 35 tuổi này cũng đến trong một buổi tập.

Bravo đã mất vị trí bởi một Ederson quá xuất sắc, tuy nhiên, đóng góp của thủ thành số 1 tuyển Chile là không nhỏ. Bravo là sự lựa chọn cho mặt trận đấu cúp quốc nội ở mùa qua, và đã giúp Man.City thắng Cúp Liên đoàn. Nếu không có De Bruyne, trong tay HLV Guardiola vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn như David Silva, Bernardo Silva, Ilkay Gundogan hay Phil Foden. Nhưng, mất Bravo và nếu Ederson gặp xui rủi lớn nào từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm 2019, thì thật sự là thảm họa với Man.City.

Pep liên tục nhận tin sốc ảnh 1 Daniel Grimshaw sẽ có cơ hội, nhưng thể hiện thế nào thì chưa biết. Ảnh: Getty Images 

Vì quá tự tin vào vị trí thủ môn, nên Pep chỉ dành vị trí số 3 trong khung thành cho Daniel Grimshaw, cầu thủ mới 20 tuổi và chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào ngoài những ấn tượng tạo nên ở cấp độ trẻ. Lúc này, người hâm mộ Man.City có lẽ đang tiếc nuối quyết định bán Joe Hart sang Burnley hồi mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục