Đấu trường UFC

Pena mang thai

Nữ võ sĩ võ tự do người Mỹ Julianna Pena sẽ không thể quay trở lại đài bát giác trong một tương lai gần. Cô gái 28 tuổi quê ở Spokane vừa mới ra thông báo trên trang mạng xã hội Instagram cho biết, cô hiện đang mang thai.

Julianna Pena
Julianna Pena
Kể từ khi để thua võ sĩ Kyrgyzstan Valentina Shevchenko hồi đầu năm nay, hôm 28-1, trong sự kiện UFC on Fox 23, qua đó, chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, Pena đã vắng bóng trên đài bát giác trong suốt hơn 9 tháng trời mà không rõ lý do. Giờ đây, với việc chuẩn bị làm mẹ, Pena sẽ còn tiếp tục vắng bóng trong một thời gian dài sắp tới. Sau thông báo của Pena trên Instagram, quản lý của cô, ông Oren Hodak ở KO Reps cũng đã lên tiếng xác nhận sự chính xác của thông tin này với MMMWeekly.com.
Được biết, sau trận thua Shevchenko (trận đấu biến Shevchenko trở thành 1 trong 3 võ sĩ nữ có giá nhất ở UFC tính vào thời điểm này, chỉ xếp sau Chris Cyborg và Amanda Nunes), Pena đã âm thầm chuyển nhà từ quê hương Spokane, nơi cô sinh ra, lớn lên và trưởng thành, đến Chicago để sống cùng bạn trai là một nhân viên cảnh sát của thành phố này. Đây cũng chính là cha của con cô. Pena không nói cụ thể cô đã mang thai từ khi nào nhưng chắc chắn, cô sẽ không quay trở lại đài bát giác ít nhất cho đến cuối năm 2018.
Pena – còn được biết đến với biệt danh “Phù thủy Venezuela” – có thành tích 8 trận thắng, 3 trận thua ở đấu trường võ tự do. Cô tham gia UFC từ năm 2013 và đã trải qua 4 trận thắng, chỉ chịu thua 1 lần duy nhất trước Shevchenko. Trong quá khứ, Pena từng bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi bạo lực, nhưng sau đó Tòa án đã hủy bỏ cáo buộc vì Pena không có vi phạm nào tiếp theo trong khoảng thời gian 1 năm.

Tin cùng chuyên mục