Pedro không muốn chia tay Costa

Tiền đạo Pedro vẫn đang hy vọng chân sút đồng hương người Tây Ban Nha, Diego Costa có thể ở lại Chelsea trong mùa giải tới.
Diego Costa và HLV Antonio Conte từng có mối quan hệ rất tốt đẹp.
Diego Costa và HLV Antonio Conte từng có mối quan hệ rất tốt đẹp.
Costa là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Chelsea mùa qua, ghi 20 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong 35 trận đấu để giúp The Blues thắng Premier League. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi hồi đầu tháng này đã tuyên bố sẽ rời đi trong mùa hè này, sau tiết lộ về tin nhắn từ HLV Antonio Conte nói rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của ông, bất chấp anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. 

Pedro, người không chỉ là đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha mà còn gắn bó với Costa trong 2 năm qua tại Chelsea, vừa bày tỏ ý kiến: “Cho đến thời điểm này, tôi vẫn chưa thể biết chính xác điều gì sẽ xảy ra đối với tương lai của Diego. Anh ấy rõ ràng là một cầu thủ rất quan trọng trên hàng tấn công của chúng tôi, là người ghi nhiều bàn thắng quan trọng góp phần vào thành công ở mùa qua. Diego rất nhanh và là mối đe dọa lớn đối với mọi hàng phòng ngự. Với tôi, Diego là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới tại thời điểm này. Nếu Diego không tiếp tục ở lại thì đó sẽ là mất mát rất lớn đối với Chelsea. Tất nhiên, tôi không muốn điều đó xảy đến”.

Nguồn cơn của nguy cơ chia tay này được biết nằm ở cuộc xung đột giữa Costa và HLV Conte trên sân tập hồi tháng 1, đây cũng là lúc rộ lên tin đồn chân sút 28 tuổi có thể gia nhập CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjian. Tuy nhiên, Pedro tiết lộ: “Theo tôi biết, giữa họ là mối quan hệ khá tốt. Diego đã cống hiến mọi thứ, anh ấy đã nỗ lực để hoàn thành tất cả những gì HLV yêu cầu. Trong phòng thay đồ và trên sân, tôi không nhận thấy bất kỳ mối bất hòa giữa họ."

Tin cùng chuyên mục