Paulo Dybala bất ngờ đồng ý sang Tottenham?

Paulo Dybala đã nhận được nhiều lời đề nghị. PSG, Man United và Tottenham đang trong cuộc chiến giành chữ ký của ngôi sao người Argentina, nhưng chàng trai 25 tuổi rõ ràng đã đưa ra quyết định của mình. Theo tờ The Sun, Dybala đã chọn chơi cho Tottenham!
Paulo Dybala bất ngờ đồng ý sang Tottenham?

Sau khi biết về sự quan tâm của Tottenham, Dybala đã nói chuyện với HLV Maurizio Sarri về vai trò mà anh sẽ giữ ở Juventus nếu quyết định gắn bó lâu dài với đội. Tờ The Sun tiết lộ rằng sau cuộc trò chuyện đó, Dybala nêu quan điểm rất rõ ràng: Anh muốn rời khỏi Turin để chơi ở nơi khác.

Tờ The Sun nói rằng Dybala đã đồng ý đến với Tottenham. Anh sẽ rất vui khi được chơi dưới trướng Pochettino.

Tuy nhiên, để cuộc chuyển nhượng trở thành hiện thực, Tottenham và Juventus phải đạt được thỏa thuận trước. Tottenham lần đầu đề nghị 50 triệu euro, nhưng Lão Phu nhân muốn 90 triệu cho chân sút tài hoa của mình.

Tờ báo nhắn nhủ rằng nếu cả hai bên xoay sở để đạt được thỏa thuận, Dybala sẽ vui mừng chơi cho Pochettino. Tuy nhiên, Tottenham phải nhanh chân lên vì cửa sổ chuyển nhượng ở Anh đóng cửa vào ngày 8-8 tới.

Vài giờ sau khi thông tin này lên sóng, tờ báo Italia Tuttosport kết luận đó là sản phẩm cùa trí tưởng tượng. Bởi trong ngồn ngộn thông tin mà tờ báo lá cải ở Anh đưa ra không thấy Juventus phản hồi. Thông thường, khi một ngôi sao đưa ra lời thỉnh cầu rời CLB thì đó là thông tin chấn động, nhưng chuyện Dybala muốn đi chẳng thấy quan chức nào của Juve thèm để mắt tới. Tờ Tuttosport cho đó là tin bịa mà Juve thậm chí không thèm cải chính.

Tin cùng chuyên mục