Paris Saint Germain thanh lọc lực lượng

HLV trưởng Unai Emery cho phép các cầu thủ PSG nghỉ ngơi thêm một ngày nữa và sẽ trở lại tập luyện vào ngày thứ Tư. Không phải cầu thủ nào của ông thầy người Tây Ban Nha cũng muốn tận hưởng thêm một ngày nghỉ nữa bởi tâm trạng đang muốn giải quyết dứt điểm tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng vừa mới mở cửa.
Tiền vệ Angel Di Maria. Ảnh: Getty Images.
Tiền vệ Angel Di Maria. Ảnh: Getty Images.

Javier Pastore muốn trở lại Serie A do quá ít cơ hội thi đấu tại sân Công viên các hoàng tử mùa giải này, trong khi một suất dự World Cup 2018 trong màu áo Argentina lại quá thúc ép. Đồng hương Angel Di Maria cũng đang tìm bến đậu mới dù Giám đốc thể thao Antero Henrique mô tả “chẳng ai xuất sắc bằng Maria ở vị trí của anh ấy”. Tuy nhiên, HLV Emery lại không trao cơ hội đá chính cho cựu cầu thủ Manchester United ở mùa giải này.

Manchester United đang thương thảo với PSG về trường hợp Lucas Moura. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đá chính 29 trận Ligue 1 ở mùa giải trước nhưng mùa này thì chỉ mới 5 lần ra sân từ băng ghế dự bị. Moura không còn mặn mà với PSG và HLV Mourinho đang tìm một người lấp vào chỗ trống bên hành lang cánh phải. Moura là sự lựa chọn hợp lý nhưng Manchester United sẽ phải tranh với CLB Trung Quốc Herbei Fortune.

Lão tướng Ben Arfa còn thê thảm hơn vì chưa có một giây nào đá Ligue 1 mùa này. Cầu thủ 30 tuổi này có lẽ là người quyết rời PSG nhất bởi vì anh bất hòa với HLV Emery. Ngoài ra, thủ môn Kevin Trapp và tiền vệ Julian Draxler cũng tính chuyện rời Paris ngay trong tháng Giêng này.                                                  

Tin cùng chuyên mục