Europa League

PAOK Salonika - Chelsea: Hazard ở nhà khi The Blues du hành sang Thessaloniki

HLV Maurizio Sarri không muốn đánh mất phong độ 5 trận toàn thắng ở Premier League nên đã cho dưỡng sức nhiều trụ cột trong chuyến du hành giữa tuần sang Hy Lạp để đối đầu với PAOK Salonika.
PAOK Salonika - Chelsea: Hazard ở nhà khi The Blues du hành sang Thessaloniki

Máy tính dự đoán: PAOK Salonika  - Chelsea 1-2
Khả năng thắng cuộc: PAOK Salonika  30% hòa 35% Chelsea 35%

Dưỡng sức 4 trụ cột

Ngôi sao mới ghi hat-trick vào lưới Cardiff City hôm cuối tuần, Eden Hazard không có tên trong chuyến viễn du giữa tuần ở Europa League. Cùng với ngôi sao người Bỉ là 3 cầu thủ chủ chốt khác, bao gồm David Luiz, Mateo Kovacic và Emerson Palmieri.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ chạm trán West Ham và Maurizio Sarri cẫn dưỡng sức các trụ cột để săn tìm chiến thắng thứ 6 từ đầu mùa. Đó là lý do ông hầu như sẽ tung đội hình 2 vào cuộc ở Europa League tối thứ năm và giới chuyên môn tin rằng Gary Cahill và Ruben Loftus-Cheek sẽ được trao cơ hội ra sân. Trong lúc Alvaro Morata, Davide Zappacosta và Ross Barkley cũng tin vào suất đá chính của mình.

------------------------

Khả năng hòa là rất lớn
Giới mộ điệu hy vọng vào một màn trình diễn hấp dẫn trên sân Toumbas nhưng không dễ gì đối phó với PAOK vốn rất tham vọng ở đấu trường Europa League. 
PAOK Salonika vừa để thua Benfica 1-4 trong trận play-off tranh suất dự vòng bảng Champions League. Nhưng họ vốn chơi rất tốt trên sân nhà và thật khó mà tin là đội hình 2 của Chelsea có thể khuynh đảo được chủ nhà.
Có người cho rằng sở dĩ Maurizio Sarri ém chủ lực ở nhà vì tin là đội hình 2 cũng đủ... thắng. Chúng tôi tin là ông Sarri chỉ cân nhắc mục tiêu quan trọng hơn (thắng trận Premier League liên tiếp thứ 6 trước West Ham để đua với Liverpool và Man.City), còn chuyện thua ở Salonika cũng không quá quan trọng. Trong thâm tâm, Sarri chỉ hy vọng đội hình 2 đủ... hòa PAOK. hơn là thắng.
Dự đoán: PAOK Salonika  - Chelsea 1-1
PAOK Salonika - Chelsea: Hazard ở nhà khi The Blues du hành sang Thessaloniki ảnh 1 Phong đô\ thi đấu
 
PAOK Salonika - Chelsea: Hazard ở nhà khi The Blues du hành sang Thessaloniki ảnh 2 Cậop nhật lúc 21 giờ ngày 19-9
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục